Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc dự đoán ĐT Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup

Thứ Sáu 04/01/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm Asian Cup 2019, tờ báo Sohu của Trung Quốc đã có những dự đoán vô cùng lạc quan về khả năng vượt qua vòng đấu bảng của ĐT Việt Nam.

 

Báo Trung Quốc tin ĐT Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup

Chỉ còn vài ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào thi đấu ở Asian Cup 2019. Ở giải lần này, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm ở bảng đấu khá khó khăn với sự xuất hiện của 3 đội bóng Tây Á là Iran, Iraq và Yemen.

Doi hinh xuat phat cua Viet Nam o tran hoa Philippines moi day
Báo Trung Quốc tin ĐT Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Trong số này Iran và Iraq là những đối thủ rất nguy hiểm khi từng vô địch Asian Cup. Điều này cũng đồng nghĩa với cơ hội để ĐT Việt Nam giành một trong hai vị trí dẫn đầu để vào vòng trong là không nhiều.

Tuy nhiên trước thềm giải đấu này, tờ báo Sohu của Trung Quốc đã có những nhận xét đánh giá cao khả năng vượt qua vòng đấu bảng của ĐT Việt Nam.

Nhận định về bảng D, tờ báo này cũng khẳng định Iran và Iraq sẽ thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình và sẽ không bất ngờ nếu họ là chủ nhân của 2 tấm vé đi tiếp. Tờ báo tiếng Trung này dự đoán Việt Nam sẽ đứng hạng 3 còn ĐT Yemen sẽ xếp cuối bảng.

Sohu viết: "ĐT Việt Nam không tạo ra nhiều dấu ấn đáng kể ở giải đấu cấp châu lục trong quá khứ. Tuy nhiên họ đã tiến bộ rất nhanh và tấm HCB giải U23 châu Á 2018 là một minh chứng rõ ràng nhất. 

Cạnh tranh với Iran và Iraq quả là khó. Nhưng Việt Nam đủ khả năng vượt qua Yemen để ít nhất nằm trong số các đội xếp hạng 3 xuất sắc nhất và đi tiếp".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại UAE vào ngày 4/1 để chuẩn bị cho trận ra quân ở Asian Cup gặp đối thủ Iraq (8/1). Một kết quả có lợi trước Iraq sẽ củng cố hy vọng giành được tấm vé vượt qua vòng bảng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bại tướng của ĐT Việt Nam tuyên bố không tới Asian Cup dạo chơi
Trước ngày khai cuộc Asian Cup 2019, HLV trưởng ĐT Philippines Sven-Goran Eriksson đã có những tuyên bố đanh thép để lên dây cót tinh thần cho các học trò.
Báo Tây Á chỉ ra 2 nhân vật sẽ giúp bóng đá Việt làm nên chuyện tại Asian Cup
Tờ Gulf News mới đây đã tin tưởng vào tài năng của HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở VCK Asian Cup sắp tới.
HLV Park Hang Seo: Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định, mục tiêu tiên quyết của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 là có mặt ở vòng knock-out.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X