Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì sau trận thua sốc của đội nhà ở Asian Cup 2019?

Thứ Hai 07/01/2019 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo Siamsport đã có những nhận xét sau trận thua sốc 1-4 của ĐT Thái Lan ở ngày ra quân tại Asian Cup 2019.

Báo Thái mổ xẻ lý do ĐT Thái Lan gục ngã trước Ấn Độ

ĐT Thái Lan đã có khởi đầu không thành công tại Asian Cup 2019. Dù thi đấu lấn lướt ngay từ đầu và chiếm quyền kiểm soát bóng lên tới 65% nhưng đoàn quân của HLV Rajevac lại gây thất vọng lớn khi để Ấn Độ liên tiếp chọc thủng lưới.

Thua 1-4 chung cuộc, người Thái đang có nguy cơ lớn trở thành đội bóng đầu tiên bị loại ở Asian Cup. Trận thua vừa qua đã khiến CĐV Thái Lan nổi giận, không ít ý kiến đòi LĐBD Thái Lan sớm sa thải ông Milovan Rajevac.

Báo Thái mổ xẻ lý do ĐT Thái Lan gục ngã trước Ấn Độ hình ảnh
Siamsport cho rằng ĐT Thái Lan gục ngã trước Ấn Độ bởi thiếu sức mạnh

Nhận xét về trận thua đau vừa rồi, báo Siamsport cho rằng cách sắp xếp chiến thuật của ông Rajevac là nguyên nhân khiến đội nhà thua thảm.

Theo Siamsport, tuyến giữa ĐT Thái Lan thiếu chất "thép" khi Sanrawat Dechmitr và Thitipan Puangchan đều có xu hướng tấn công dù thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chính vì vậy, Thái Lan đã không thể ngăn cản những pha phản công như vũ bão của Ấn Độ trong trận đấu vừa rồi.

Bên cạnh đó, Siamsport cũng lý giải trận thua vừa rồi cũng đến một phần từ việc các tuyển thủ không có sức khỏe tốt nhất sau AFF Cup. Những ngôi sao như Teerasil Dangda và Chanathip Songkrasin cũng vừa mới trở lại sau J-League nên đều không có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Dù vậy, tờ báo Thái Lan vẫn kỳ vọng đội nhà sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm ở trận đấu vừa qua để sớm trở lại trong trận gặp Bahrain. Nếu thắng đối thủ này, Thái Lan vẫn còn cơ hội để vào vòng knock-out Asian Cup. 

Highlight Thái Lan vs Ấn Độ (Bảng A Asian Cup 2019)

Những con số ấn tượng sau thất bại ê chề của ĐT Thái Lan
Thất bại ê chề của ĐT Thái Lan trong trận ra quân tại Asian Cup 2019 một lần nữa cho thấy voi chiến vẫn còn một khoảng cách nhất định khi bước lên đấu trường...
Thái Lan 1-4 Ấn Độ (KT): Thất bại kinh hoàng gây sốc của người Thái
Không ai có thể ngờ một Thái Lan hùng mạnh và tràn đầy tham vọng đạt thành tích cao ở Asian Cup 2018 lại có thể thua thê thảm đến thế trong trận ra quân trước...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X