Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan “nổ” tưng bừng sau khi đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup

Thứ Ba 15/01/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có điểm trước chủ nhà UAE để vượt qua vòng đấu bảng, ĐT Thái Lan đã nhận được sự khen ngợi từ truyền thông nước này, thậm chí tờ Siam Sport còn kỳ vọng đội nhà sẽ vô địch châu Á.

Báo Thái “nổ” tưng  bừng sau khi đội nhà chính thức đi tiếp

Có thể nói người Thái đã có một VCK Asian Cup khó quên trên đất UAE, từ chuyện họ đã để thua bẽ bàng 1-4 ngay trong ngày ra quân trước đối thủ dưới cơ Ấn Độ, cho tới việc giành vé vào vòng knock-out sau 47 năm chờ đợi.

Báo Thái lạc quan về cơ hội của đội nhà ở Asian Cup 2019

Điều này khiến giới truyền thông xứ Chùa Vàng tỏ ra rất tự hào. Ngay sau trận đấu, tờ Siam Sport đã viết: "Thái Lan thi đấu xuất sắc trước đội chủ nhà đang hừng hực khí thế. Phong độ của "Voi chiến" đang trở lại. 

Không phải một nhà cầm quân ngoại quốc như HLV Milovan Rajevac, điều Thái Lan cần lúc này có thể đơn giản chỉ là một người bản địa thân thuộc, gần gũi và hiểu các cầu thủ. Cứ như vậy, Thái Lan có thể vô địch Asian Cup 2019, tại sao không?”.

Trong khi đó, tờ Bangkok Post chia sẻ ngắn gọn: "Thái Lan thi đấu ấn tượng trước đội chủ nhà UAE và tấm vé đi tiếp là thành quả xứng đáng. Bàn thắng của tiền về Puangchan là điều quan trọng nhất". 

Xep hang chung cuoc tai bang A Asian Cup 2019
Xếp hạng chung cuộc tại bảng A Asian Cup 2019

 

Chiến tích vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 của thầy trò HLV Sirisak Yodyadthai cũng nhận được những lời khen ngợi của tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan. 

Báo này khẳng định rằng thành tích mà người Thái có được ngoài những nỗ lực còn mang dấu ấn rất rõ ràng của sự may mắn. Nhưng dù sao đây cũng là một thành quả mà các đội bóng khác của khu vực Đông Nam Á như Việt Nam hay Philippines cần học tập trước khi bước vào loạt đấu cuối.

Highlight UAE vs Thái Lan

HLV Thái Lan nói gì sau khi đội nhà chính thức đi tiếp?
Nhà cầm quân đang giữ chức HLV tạm quyền ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyadthai đã không giấu được sự hồ hởi sau khi đội nhà lọt vào vòng 1/8.
Messi Thái nói lời ấm lòng tới ĐT Việt Nam
Sau khi cùng đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, Messi Thái Chanathip Songkrasin đã kỳ vọng ĐT Việt Nam cũng sẽ đi tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X