Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Tây Á chỉ ra 2 nhân vật sẽ giúp bóng đá Việt làm nên chuyện tại Asian Cup

Thứ Năm 03/01/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Gulf News mới đây đã tin tưởng vào tài năng của HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở VCK Asian Cup sắp tới.

2 nhân vật sẽ giúp ĐT Việt Nam bùng nổ tại Asian Cup 2019

Asian Cup 2019 sẽ là lần thứ hai Việt Nam trở lại đấu trường châu lục sau 12 năm. Ở giải đấu lần này, đoàn quân áo đỏ ở vào bảng D cùng hai đối thủ rất mạnh là Iran, Iraq.

Tuy nhiên theo tờ Gulf News, bóng đá Việt đủ khả năng tạo nên kỳ tích nhờ tài cầm quân của HLV Park Hang Seo và tài năng của tiền vệ tấn công Quang Hải.

2 nhân vật sẽ giúp ĐT Việt Nam bùng nổ tại Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV Park Hang Seo và Quang Hải được đánh giá là 2 nhân vật sẽ giúp ĐT Việt Nam bùng nổ tại Asian Cup 2019

"Hai tháng vừa rồi là khoảng thời gian bận rộn của tuyển Việt Nam", Gulf mở đầu. "Họ đã có bước tiến lớn trên bảng xếp hạng FIFA. Riêng tháng 11, Việt Nam đã duy trì thành tích bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp trước Lào (3-0), trước Malaysia (2-0) và trước Campuchia (3-0). Điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại sân khấu lớn.

Với sự hiệu quả của ngôi sao Quang Hải, HLV Park Hang-seo sẽ tính tới việc đưa Việt Nam lên tầm cao mới ở sân chơi châu lục khi họ gặp Iran, Iraq và Yemen tại bảng D".

Dù nhận định Việt Nam có cơ hội tạo bất ngờ ở đấu trường châu Á song tờ báo vùng Vịnh vẫn có những lời ngợi khen cho ĐT Iran. Tờ Gulf News viết. "Tài năng chưa bao giờ thiếu với Iran và họ sẽ chứng minh mình là đội bóng mạnh nhất tại giải này".

VCK Aisan Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 tới 1/2/2019. Trận đấu mở màn của ĐT Việt Nam sẽ là trận gặp Iraq lúc 20h30 ngày 8/1 tới. Trong khi trận đấu còn lại giữa Iran và Yemen sẽ diễn ra tối 7/1.

Ngôi sao số 1 tuyển Iran có thể lỡ trận gặp Việt Nam
Trả lời phỏng vấn tờ Fox Sports vào sáng 3/1, huấn luyện viên Carlos Queiroz lạc quan vào khả năng hồi phục của ngôi sao đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh,...
HLV Park Hang Seo: Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định, mục tiêu tiên quyết của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 là có mặt ở vòng knock-out.
Đối thủ của tuyển Việt Nam gặp khó trên đất UAE
Những sai sót trong khâu chuẩn bị của ban tổ chức khiến buổi tập đầu tiên của đội tuyển Iran trên đất UAE đã diễn ra không đúng như kế hoạch dự tính.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X