Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại chấm điểm ĐT Việt Nam sau trận thua Iran

Thứ Bảy 12/01/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang FOX Sports đã đưa ra điểm số cho màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Việt Nam sau trận thua Iran.

 

Báo ngoại chấm điểm ĐT Việt Nam sau trận thua Iran

Trong trận đấu sớm ngày 12/1, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trước Iran sau cú đúp bàn thắng của chân sút được mệnh danh là 'Messi Iran', Sardar Azmoun.

Chấm điểm hai đội trận này, FOX Sports cho rằng tuy thất bại 0-2 nhưng đội tuyển Việt Nam đã khiến Iran gặp vô vàn khó khăn. Đây cũng là lý do khiến điểm số dành cho màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Việt Nam không hề thấp.

Viet Nam 0-2 Iran. Nguon: Internet
Tuyển Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Iran. Nguồn: Internet

Người cao điểm nhất là Quang Hải (8 điểm). Ở trận này Quang Hải tiếp tục đóng vai nhạc trưởng trong lối chơi của ĐT Việt Nam. FOX Sports đánh giá QBV Việt Nam 2018 tiếp tục có một trận đấu ấn tượng dù bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng cuối trận.

Xếp sau Quang Hải là Công Phượng với 7 điểm. Trận này, tiền đạo HAGL bỏ lỡ cơ hội vàng gỡ hòa 1-1 sau đường kiến tạo của Văn Toàn. Nếu khi đó Công Phượng lập công, kết quả có thể sẽ khác.

7 điểm cũng là số điểm mà tờ báo châu Á dành cho trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Văn Đức, Đức Huy. Trong khi đó các cầu thủ nhận điểm 6 là Văn Lâm, Văn Hậu, Duy Mạnh, Trọng Hoàng và bộ 3 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Văn Toàn, Văn Đại và Tiến Linh.

Bên phía Iran, FOX Sports chấm tiền đạo Sardar Azmoun điểm 10, các cầu thủ đá chính còn lại đều nhận điểm 8,9. Chỉ có hậu vệ Hajsafi nhận điểm 7.

Highlight Việt Nam vs Iran

HLV Lê Thụy Hải: Kết quả Việt Nam 0-2 Iran là hợp lý
Vị cựu HLV Lê Thụy Hải trong phát biểu mới nhất đã khẳng định thất bại của ĐT Việt Nam trước Iran là điều hợp lý vì đã dự đoán trước.
HLV Park Hang Seo: Tôi không cảm thấy tiếc vì Iran quá mạnh
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không cảm thấy nuối tiếc khi tuyển Việt Nam phải nhận thất bại trước Iran
HLV Iran tiết lộ điều bất ngờ sau chiến thắng trước Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Iran Carlos Queiroz khẳng định các học trò của ông mới chỉ thi đấu 60% khả năng trước ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X