Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iraq lên tiếng sau chiến thắng nhọc nhằn của đội nhà trước Việt Nam

Thứ Tư 09/01/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi nhọc nhằn của ĐT Iraq trước Việt Nam, tờ báo Kooora thậm chí đã dùng cụm từ "deadly victory" để mô tả hành trình từ cõi chết trở về của thầy trò Katanec.

Báo Iraq lên tiếng sau chiến thắng nhọc nhằn trước Việt Nam

ĐT Iraq đã có chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trong ngày ra quân tại Asian Cup 2019 trước ĐT Việt Nam. Hai lần để đoàn quân áo đỏ vươn lên dẫn trước, đội bóng Tây Á đã phải cố gắng để cầm hòa 2-2 trước khi ngược dòng giành thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Báo Iraq lên tiếng sau chiến thắng nhọc nhằn trước Việt Nam hình ảnh
Báo Koora nói về chiến thắng của Iraq trước Việt Nam tối 8/1.

Chứng kiến trận đấu này, báo Kooora của Iraq đã gọi thắng lợi của đội nhà là chiến thắng ngặt nghèo. Tờ này viết: "Iraq vừa giành chiến thắng ngặt nghèo trước Việt Nam. Việt Nam đã cho thấy sự nguy hiểm của mình khi sớm vươn lên dẫn trước sau bàn đá phản lưới của Ali Faez Atiyah.

Các cầu thủ của chúng ta đã cố gắng để gây áp lực lên đối phương nhưng hàng thủ yếu kém khiến đội thủng lưới lần thứ 2. Phút 42, Công Phượng đã sút tung lưới Iraq.

Sau giờ nghỉ, đoàn quân của HLV Katanec tiếp tục gây áp lực hòng ghi thêm bàn thắng. Các cơ hội tuyệt vời cứ trôi qua do sự thiếu chính xác và tinh tế. Phải đến phút cuối cùng, tuyển Iraq mới ghi bàn chiến thắng nhờ pha sút phạt tuyệt vời của Ali Adnan".

Không sử dụng từ ngữ mạnh như Koora nhưng tờ báo Akhbar-Alkhaleej cũng phải thừa nhận chiến thắng của Iraq trước Việt Nam là vô cùng khó khăn. Tờ báo này giật dòng tít: "Iraq khởi đầu Asian Cup bằng chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Việt Nam".

Đây cũng là điều mà HLV ĐT Iraq đã thừa nhận sau trận đấu. Có thể nói Iraq đã gặp nhiều may mắn để giành 3 điểm ở trận này. Nếu ĐT Việt Nam thi đấu tốt như ở AFF Cup 2018, Iraq thậm chí còn phải nhận thất bại bẽ mặt.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

Tuyển thủ Iraq gây sốc với hình ảnh miệt thị CĐV Việt Nam
Sau bàn ấn định tỷ số vào lưới Đặng Văn Lâm, cầu thủ Ali Adnan có hành động gây sốc hướng tới khán đài.
Đừng trách Văn Lâm, vì kẻ hạ sát ĐT Việt Nam có “truyền thống” sút phạt cực đỉnh
Trong khi rất nhiều tranh cãi hướng về phía thủ thành Đặng Văn Lâm đã đứng sai vị trí, một góc nhìn khác nói lên sự xuất sắc của Ali Adnan – cầu thủ lập siêu...
HLV Iraq nói gì sau chiến thắng hú vía trước ĐT Việt Nam?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân Slovenia đang dẫn dắt ĐT Iraq, ông Srecko Katanec đã lên tiếng thừa nhận đội nhà thắng may trước Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: Văn Lâm đã không đứng đúng vị trí
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã không giấu được sự nuối tiếc khi các học trò suýt có 1 điểm trước ĐT Iraq.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X