Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iraq cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Chủ Nhật 06/01/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ báo của Iraq, Al Mada đã đưa ra lời khuyên các cầu thủ ĐT Iraq không được phép chủ quan ở trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019 với ĐT Việt Nam.

Báo Iraq cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam

ĐT Iraq sẽ có trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 gặp ĐT Việt Nam. Trước trận đấu này, nhiều tờ báo tại Iraq đã xem thường khả năng có điểm của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên tờ Al Mada lại có những nhận xét đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

Báo Iraq cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam ở Asian Cup hình ảnh
Báo Iraq khuyên đội nhà không được chủ quan ở trận gặp ĐT Việt Nam

Tờ báo của Iraq còn khẳng định HLV Srecko Katanec phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối đầu Việt Nam, một đối thủ có thể tạo bất ngờ lớn tại giải bóng đá vô địch châu Á, Asian Cup 2019.

"Tuyển Việt Nam là mối đe dọa tiềm ẩn đối với Iraq, trong nỗ lực tìm kiếm vé vào vòng 1/8", Al Mada nhấn mạnh.

"Nhiều người nghĩ hành trình vào vòng knock-out của ĐT Iraq sẽ trải đầy hoa hồng, khi gặp các đội tuyển Việt Nam và Yemen và vòng ngoài.

Nhiều ý kiến tin tưởng thầy trò Srecko Katanec rộng cửa vào vòng 16 đội. Nhưng các đối thủ của Iraq không đơn giản. Iraq cần có sự tôn trọng đối thủ, thi đấu thận trọng và xây dựng kế hoạch hợp lý cho các trận vòng bảng".

Bên cạnh đó tờ Al Mada còn đánh giá cao chất lượng lứa cầu thủ trẻ của HLV Park Hang Seo. "Việt Nam được xây dựng trên nền tảng những cầu thủ gây ấn tượng ở giải vô địch U23 châu Á một năm trước.

Khi ấy, họ đã loại Iraq ở vòng 1/8 trên hành trình viết điều cổ tích cho mình, cũng như bóng đá châu Á. Vì thế, cẩn trọng trước tuyển Việt Nam không bao giờ là thừa", tờ báo của Iraq kết luận.

Số áo chính thức của các tuyển thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019
So với AFF Cup 2018, số áo của các cầu thủ đội tuyển (ĐT) Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 có nhiều sự thay đổi.
HLV Park Hang-seo tin tưởng ĐT Việt Nam không có điểm đáng ngại ở Asian Cup
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã tự tin khẳng định ĐT Việt Nam không có điểm đáng ngại ở Asian Cup 2019.
Báo Hàn Quốc nhận định về trận Việt Nam vs Iraq
Báo Hàn Quốc nhận định, trận ra quân tuyển Việt Nam đấu Iraq mang ý nghĩa then chốt, quyết định cơ hội giành 1 suất vé vòng 16 Asian Cup 2019 của thầy trò HLV...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X