Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iran e ngại ĐT Việt Nam khi đã ở thế chân tường

Thứ Bảy 12/01/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Fars News (Iran) đã nhận định ĐT Việt Nam sẽ cực kỳ đáng gờm khi không được phép để thua ở trận đấu gặp Iran sắp tới.

 

Báo Iran e ngại ĐT Việt Nam khi đã ở thế chân tường

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã hướng tới việc giành 4 điểm trong 2 màn đụng độ Iraq và Yemen. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.

Thầy trò Park Hang Seo đã để thua một cách rất đáng tiếc trước Iraq ở trận ra quân. Điều này khiến họ bị đẩy vào thế chân tường trong cuộc chiến đoạt vé đi tiếp.

Báo Iran e ngại ĐT Việt Nam khi đã ở thế chân tường hình ảnh
Bá Iran cho rằng ĐT Việt Nam sẽ rất nguy hiểm khi bị dồn vào thế chân tường

Nếu phải nhận thêm một thất bại trước Iran, cơ hội đi tiếp với thầy trò Park Hang Seo sẽ là rất nhỏ. Đây cũng chính là lý do tờ Fars News (Iran) tỏ ra e ngại khi nhắc tới Việt Nam.

Báo Iran viết: "ĐT Việt Nam đã không thể có điểm trước Iraq ở lượt đấu đầu tiên sau bàn thua ở những phút cuối cùng.

Trước nguy cơ bị loại, Việt Nam sẽ bung hết sức trong trận đấu với Iran. Vì vậy, thầy trò HLV Carlos Queiroz không thể xem thường đội bóng này. Nhất là khi Việt Nam đang có lực lượng CĐV hùng hậu trên khán đài.

Mặc dù Iran đang hơn hẳn Việt Nam về mọi mặt nhưng họ đang ở trong thế đường cùng. Nếu họ ghi bàn thì mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. 

HLV Carlos Queiroz cần chuẩn bị tâm lý cho các học trò. Ông từng thừa nhận bất ngờ vì màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu mở màn. Vì vậy, chúng ta cần tôn trọng đối thủ".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Nhận định Việt Nam vs Iran (18h00 ngày 12/1): Khó có bất ngờ
Nếu như ĐT Iraq đã làm khổ hàng phòng ngự ĐT Việt Nam như thế nào ở ngày ra quân thì bóng đá Iran còn trên tầm Iraq. Và đây chính là lý do để nhận định kết quả...
ĐT Việt Nam chỉ có một cách chơi duy nhất trước Iran
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận Việt Nam vs Iran, cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng đội tuyển Việt Nam cần tập trung phòng ngự để khắc chế sức mạnh đối thủ.
Chuyên gia nước ngoài mách nước để ĐT Việt Nam đấu Iran
Trong một chia sẻ gần đây, nhà báo thể thao Scott McIntyre cho rằng ĐT Việt Nam cần thi đấu chủ động và đá pressing ngay bên phần sân đối thủ Iran trong cuộc...
Busquets Việt Nam chờ đợi vào một cú sốc trước Iran
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Huy Hùng đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ trước Iran giống như cái cách ĐT Olympic Việt Nam từng làm được cách...
HLV Mai Đức Chung không tin ĐT Việt Nam sẽ có điểm trước Iran
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu ông Mai Đức Chung đã nhận định ĐT Việt Nam khó thắng Iran ở lượt đấu thứ hai tại Asian Cup năm nay.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X