Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iran điểm danh 3 cầu thủ Việt Nam mà ĐT Iran "cần dè chừng"

Thứ Tư 09/01/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019, báo Varzeshi đã kể tên 3 ngôi sao mà tờ báo này cho rằng nguy hiểm nhất của Việt Nam.

 

Báo Iran điểm danh 3 cầu thủ Việt Nam nguy hiểm nhất tại Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam đã có ngày ra quân khá ấn tượng dù không thể có điểm trước Iraq. Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ đã thể hiện, báo Varzeshi của Iran đã chỉ tên 3 ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam.

Cái tên đầu tiên mà báo Iran nhắc tới là tiền vệ Quang Hải. Theo tờ báo, Quang Hải là một cầu thủ tấn công nhưng anh có thể lùi về đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

Báo Iran điểm danh 3 cầu thủ Việt Nam nguy hiểm nhất hình ảnh
Báo Iran đánh giá cao sự nguy hiểm của tiền vệ Quang Hải

"Quang Hải đã thể hiện khả năng ghi bàn đáng sợ của mình ở các trận đấu của tuyển Việt Nam trong năm qua. Anh đã sẵn sàng tỏa sáng ở Asian Cup 2019”, tờ Varzeshi nhận xét.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm cũng được tờ Varzeshi nhận định là những nhân tố quan trọng đứng sau thành công của tuyển Việt Nam. 

Tờ Varzeshi đánh giá cao khả năng phòng ngự cũng như kỹ thuật của Quế Ngọc Hải. Thủ môn Văn Lâm được tờ Varzeshi mô tả là “người hùng quốc gia với khả năng cứu thua tuyệt vời tại khung thành”.

Ở trận Việt Nam - Iran sắp tới, ưu thế nghiêng hẳn về phía đối thủ song họ không hề chủ quan ở trận này. Thậm chí HLV Carlos Queiroz cũng khẳng định đội nhà sẽ thi đấu thận trọng và không được phép chủ quan trước Việt Nam.

Đức Chinh: Các cầu thủ Việt Nam khá tiếc vì để thua phút cuối
Trước buổi tập của ĐT Việt Nam sáng ngày 9/1, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được cử ra để trả lời phỏng vấn báo chí.
Báo Hàn Quốc phân tích gì về trận thua của Việt Nam trước Iraq
Truyền thông Hàn Quốc có những đánh giá cực sắc sảo về tuyển Việt Nam ở trận thua Iraq 2-3 ngày ra quân Asian Cup tối 8/1.
Thủ môn Đặng Văn Lâm lên tiếng sau thất bại trước Iraq
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau thất bại có phần tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Iraq tối 8/1.
Hà Nội: Cả phòng gym “đóng cửa”, sắm mồi nhậu để cổ vũ ĐT Việt Nam
Trong buổi tối 8/1 tại Đê La Thành, một phòng gym có tiếng đã có “bữa tiệc” cổ vũ ĐT Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup.
Chùm ảnh: Nhìn lại trận thua ngược Iraq đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam
Trận thua Iraq của ĐT Việt Nam để lại nhiều tiếc nuối khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi quả cảm để hai lần vươn lên dẫn trước.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X