Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iran coi ĐT Việt Nam là đội bóng "vô danh tiểu tốt"

Thứ Hai 31/12/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm Asian Cup 2019, một tờ báo của Iran đã không đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam.

Báo Iran xem thường sức mạnh tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019

Tại Asian Cup 2019, ĐT Iran được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Ở vòng đấu bảng, đoàn quân của HLV Carlos Queiroz sẽ đối đầu Iraq, Việt Nam, Yemen.

Ngoài Iraq, Yemen đã quá quen thuộc vì nằm cùng khu vực Tây Á với Iran thì Việt Nam lại là cái tên còn quá xa lạ với giới truyền thông và NHM nước này.

Báo Iran xem thường sức mạnh tuyển Việt Nam hình ảnh
Báo Iran coi ĐT Việt Nam là đội bóng vô danh ở Asian Cup 2019

Và mới đây tờ Varzeshi đã có bình luận xem nhẹ đoàn quân áo đỏ. Tờ báo này đánh giá: "Tuyển Việt Nam là đối thủ xa lạ. Đối thủ của Iran ở vòng bảng không hề có CLB nổi tiếng nào. Họ thực sự vô danh. Họ chưa bao giờ có tên tuổi ở châu Á và cũng không có ngôi sao nào đáng chú ý.

Đây chỉ là đội bóng với tất cả cầu thủ đang chơi bóng ở giải VĐQG Việt Nam. Đó là một trong số ít các đội tuyển không có cầu thủ thi đấu ở nước ngoài và 100% quân số thi đấu ở trong nước.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo chỉ là HLV vô danh. HLV 59 tuổi này từng dẫn dắt một vài CLB ở trong nước Hàn Quốc. Ông mới nhậm chức ở Việt Nam vào năm ngoái.

Điểm nhấn đáng kể nhất của tuyển Việt Nam là đội hình trẻ trung. Cầu thủ duy nhất của họ trên 30 tuổi là Nguyễn Anh Đức. Ngoài ra, họ cũng rất tự tin tạo ra bất ngờ và mơ vô địch!"

Có lẽ vì đánh giá thấp tuyển Việt Nam nên tờ báo của Iran cũng không chú ý tới chi tiết Anh Đức đã không còn nằm trong danh sách ĐT Việt Nam ở thời điểm này.

Tuyển Việt Nam lúc này đang có sự trẻ khỏe và khát khao cống hiến. Nếu thi đấu tỉnh táo, nỗ lực, họ hoàn toàn có khả năng gây bất ngờ ở sân chơi châu lục.

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận quà từ Đại sứ Việt Nam ở Qatar
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Qatar Nguyễn Đình Thao đã có chuyến thăm và tặng đội tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Qatar những món quà giá trị.
Tốp 10 “đại chiến” tại Asian Cup 2019: Việt Nam góp mặt
Trận đấu của ĐT Việt Nam đã được đánh giá rất cao khi vừa được trang chủ LĐBĐ châu Á liệt kê trong tốp 10 “đại chiến” ở Asian Cup 2019.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin đăng quang tại Asian Cup 2019
Trước thềm Asian Cup 2019, hậu vệ Voria Ghafouri đã nhận định đầy tự tin về khả năng đăng quang tại Asian Cup 2019 của ĐT Iran.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục có màn chạy đà ấn tượng trước thềm Asian Cup 2019
ĐT Iraq tiếp tục có màn chạy đà ấn tượng trước thềm Asian Cup 2019 khi đánh bại Palestine ở trận giao hữu tối 28/12.
BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam trẻ nhưng có bản lĩnh đáng nể
BLV Vũ Quang Huy đã có những lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X