Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iran có cái nhìn khác về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Sáu 04/01/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Tarafdari của Iran đã có bài đánh giá cao khả năng gây bất ngờ của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019.

 

Báo Iran có cái nhìn khác về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

VCK Asian Cup 2019 chỉ còn một ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Trong khi đó trận đấu đầu tiên của bảng D sẽ diễn ra giữa Iran và Yemen.

Trước giải đấu này, tờ Tarafdari của Iran đã có bài đánh giá tổng quan về các đội tuyển ở bảng D trong có đó Việt Nam. Tờ báo này cho rằng ĐT Việt Nam sở hữu đội hình rất trẻ nhưng không để xem thường.

dt viet nam
Báo Iran dự đoán ĐT Việt Nam có thể tạo bất ngờ tại Asian Cup 2019

Tờ Tarafdari viết: "Trong số những điểm thú vị về tuyển Việt Nam thì đầu tiên phải kể tới việc đây là đội bóng có độ tuổi trung bình 23,7 tuổi, trẻ bậc nhất tại Asian Cup.

Nhưng ở giải đấu này, họ sẽ thi đấu với tinh thần của những chiến binh. Lứa cầu thủ trẻ của Việt Nam chính là thế hệ vàng của họ. 

Việt Nam có sức mạnh đồng đều và tinh thần đoàn kết. Bây giờ, họ dang sẵn sàng bước vào Asian Cup sau khi vừa lên ngôi ở khu vực Đông Nam Á (giải AFF Cup).

Đây là đội bóng có đủ sức mạnh để cản bước hoặc tạo ra nhiều khó khăn cho các đối thủ tại Asian Cup 2019".

Cách đây không lâu tờ Tarafdari cũng cảnh báo các cầu thủ Iran không được phép chủ quan ở Asian Cup 2019. Tờ báo này còn cho rằng mỗi khi đội nhà quá tự tin, họ thường thất bại ở đấu trường châu lục.

Số liệu thống kê từ năm 2000 trở lại đây chỉ ra ĐT Iran đã 4 lần dừng chân ở Tứ kết Asian Cup và chỉ có 1 lần vào tới Bán kết là năm 2004, khi họ giành hạng ba.

Báo Iraq vui mừng khi đội nhà ở chung bảng với ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Iraq tỏ ra hồ hởi khi đội tuyển nước nhà chỉ phải chạm mặt Việt Nam ở trận mở màn Asian Cup 2019.
Báo Hàn cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận ra quân đấu Iraq
Tờ News Joins của Hàn Quốc vừa gửi lời cảnh báo tới thầy trò HLV Park Hang Seo về sự tinh quái trong lối chơi của ĐT Iraq.
Báo Trung Quốc dự đoán ĐT Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup
Trước thềm Asian Cup 2019, tờ báo Sohu của Trung Quốc đã có những dự đoán vô cùng lạc quan về khả năng vượt qua vòng đấu bảng của ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X