Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iran chỉ ra cái tên không thể xem thường của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 12/01/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Isport của Iran trong một bài viết mới đây đã khuyên thầy trò Carlos Queiroz để mắt tới tiền đạo Công Phượng, chân sút nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Iran 18h00 ngày 12/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Iran: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iran bảng D Asian Cup 2019 lúc...

 

Báo Iran chỉ ra cái tên không thể xem thường của ĐT Việt Nam 

Báo Iran chỉ ra cái tên không thể xem thường của ĐT Việt Nam  hình ảnh
Báo Iran đánh giá cao sự nguy hiểm của Công Phượng

Trước trận Việt Nam vs Iran vào tối nay, trang Isport của Iran đã lên tiếng cho rằng các cầu thủ đội nhà không được phép coi thường đối phương, đặc biệt là tiền đạo Công Phượng.

Tờ Isport nhận xét: "Tiền đạo Công Phượng đã làm được những điều mà NHM Việt Nam ít hình dung ra trước Iraq, thậm chí không nhiều người tin rằng anh ấy sẽ tỏa sáng trong trận đấu ấy. Nhưng cuối cùng anh ấy lại tỏa sáng và cho thấy mình có thể đạt được những bước tiến ở giải lần này".

Isport cũng đánh giá tiền đạo HAGL là mẫu chân sút có thể tung ra những cú dứt điểm uy lực, có thể đánh bại bất cứ hàng phòng ngự nào. Do đó Iran không thể được phép chủ quan khinh địch.

Không chỉ riêng tờ Isport mà trước đó báo Varzeshi của Iran cũng cho rằng ĐT Iran không được phép coi thường, nhất là 3 ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam, gồm tiền vệ Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận gặp Iran vào lúc 18h00 tối nay. Đây là trận đấu mà thầy trò Park Hang Seo cần 1 điểm hoặc ít nhất là thua tối thiểu 1 bàn trước đội bóng Tây Á để có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

Nhận định Việt Nam vs Iran (18h00 ngày 12/1): Khó có bất ngờ
Nếu như ĐT Iraq đã làm khổ hàng phòng ngự ĐT Việt Nam như thế nào ở ngày ra quân thì bóng đá Iran còn trên tầm Iraq. Và đây chính là lý do để nhận định kết quả...
HLV Mai Đức Chung không tin ĐT Việt Nam sẽ có điểm trước Iran
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu ông Mai Đức Chung đã nhận định ĐT Việt Nam khó thắng Iran ở lượt đấu thứ hai tại Asian Cup năm nay.
Busquets Việt Nam chờ đợi vào một cú sốc trước Iran
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Huy Hùng đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ trước Iran giống như cái cách ĐT Olympic Việt Nam từng làm được cách...
ĐT Việt Nam chỉ có một cách chơi duy nhất trước Iran
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận Việt Nam vs Iran, cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng đội tuyển Việt Nam cần tập trung phòng ngự để khắc chế sức mạnh đối thủ.
Báo Iran e ngại ĐT Việt Nam khi đã ở thế chân tường
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Fars News (Iran) đã nhận định ĐT Việt Nam sẽ cực kỳ đáng gờm khi không được phép để thua ở trận đấu gặp Iran sắp tới.
Chuyên gia nước ngoài mách nước để ĐT Việt Nam đấu Iran
Trong một chia sẻ gần đây, nhà báo thể thao Scott McIntyre cho rằng ĐT Việt Nam cần thi đấu chủ động và đá pressing ngay bên phần sân đối thủ Iran trong cuộc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X