Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iran ấn tượng với những thống kê về ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Thứ Tư 02/01/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây về Asian Cup 2019, tờ Isport của Iran đã dành những lời khen ngợi với các thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam trong thời gian qua.

Báo Iran ấn tượng với những thống kê về ĐT Việt Nam 

Chỉ còn ít ngày nữa, VCK Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Trước thềm giải đấu này, tờ Isport của Iran đã dành những lời khen ngợi với các thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam.

Báo Iran ấn tượng với những thống kê về ĐT Việt Nam tại Asian Cup hình ảnh
ĐT Việt Nam vừa trải qua một năm 2018 khó quên

Trong bài viết có tiêu đề: “Đối thủ của ĐT Iran bất bại trước khi bước vào Asian Cup 2019", báo Iran nhận định thầy trò HLV Park Hang-seo đang có được phong độ và tinh thần rất tốt sau chuỗi trận ấn tượng trong thời gian vừa qua, đặc biệt là với chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Tờ này viết: "Thực tế, ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tiềm năng và có thể gây ra bất ngờ trước mọi đối thủ. Ở giải đấu lần này, có một khoảng cách khá lớn về độ tuổi trung bình của Iran và Việt Nam. Độ tuổi trung bình tại ĐT Iran là 27,6 trong khi của ĐT Việt Nam chỉ là 23,7.

Dù vậy, không thể nói rằng ĐT Việt Nam là đội bóng thiếu kinh nghiệm hơn nhiều so với Iran. Thậm chí họ còn đang chấp hành rất tốt các nhiệm vụ được yêu cầu. Với những gì đã thể hiện, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gây ra không ít khó khăn cho ĐT Iran ở trận đấu sắp tới tại Asian Cup 2019”.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Iran vào ngày 12/1. Đây thực sự là một trận đấu khó với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Cách đây ít hôm HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận Iran là một đối thủ rất mạnh mà ĐT Việt Nam rất khó có cơ hội dành điểm.

AFC tung clip giới thiệu về tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019
Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tung clip giới thiệu về đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019. Đáng tiếc có lẽ do sự cẩu thả mà clip đã...
Báo Hàn tiết lộ vũ khí bí mật giúp tuyển Việt Nam qua vòng bảng Asian Cup 2019
Tờ báo tiếng Hàn Sports Seoul mới đây đã chỉ ra những yếu tố giúp đội tuyển Việt Nam lấy vé vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2019.
Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước ngày sang UAE dự Asian Cup
Tin vui đã đến với ĐT Việt Nam trước ngày sang UAE là tiền đạo Văn Toàn đã bình phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng tham chiến ở Asian Cup 2019.
Chuyên gia Đông Nam Á dự đoán về trận ra quân của ĐT Việt Nam
Mới đây, chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby đã có những nhận định của mình về trận ra quân Asian Cup của Việt Nam gặp Iraq.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X