Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn vẫn tin vào 'phép thuật' của HLV Park Hang Seo ở Asian Cup 2019

Thứ Tư 09/01/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước các cầu thủ Iraq, tờ Sport Seoul vẫn tin vào "phép thuật" của HLV Park Hang Seo sẽ giúp đoàn quân áo đỏ vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

Báo Hàn vẫn tin vào cửa đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo

ĐT Việt Nam đã có trận đấu hay nhưng kém may trước đối thủ Iraq trong ngày ra quân tại VCK Asian Cup 2019. Kết quả thua 2-3 khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo ít dần đi.

 Báo Hàn vẫn tin vào cửa đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo hình ảnh
Báo Hàn vẫn tin vào cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam nhờ tài năng của HLV Park Hang Seo

Tuy nhiên tờ Sport Seoul vẫn tin vào "phép thuật" của HLV Park Hang Seo sẽ giúp đoàn quân áo đỏ 'lách qua khe' cửa hẹp để vào vòng knock-out.

Trong bài viết có tựa đề: "Hy vọng nào cho Việt Nam, cầm chân Iran và giành chiến thắng trước Yemen?", Sport Seoul viết: "Việc Asian Cup 2019 cho phép 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất đi tiếp mở ra cơ hội cho Việt Nam.

Lịch sử cho thấy cơ hội đi tiếp của đội thứ 3 giành 3 điểm là tương đối cao. ĐT Việt Nam sẽ phải chiến đấu tốt nhất trước Iran và giành chiến thắng trước Yemen. Ngay cả khi thất bại trước Iraq, Việt Nam cũng cho thấy danh tiếng của họ đã vượt qua tầm Đông Nam Á".

Trong khi đó, hãng tin Yonhap thì cho rằng đội tuyển Việt Nam xứng đáng được khen ngợi sau trận đấu này. Họ viết: "Dù đã không thể giành chiến thắng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn xứng đáng được ca ngợi bởi trận đấu quả cảm trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Iraq".

Báo Iran điểm danh 3 cầu thủ Việt Nam mà ĐT Iran cần dè chừng
Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019, báo Varzeshi đã kể tên 3 ngôi sao mà tờ báo này cho rằng nguy hiểm nhất của Việt Nam.
Đức Chinh: Các cầu thủ Việt Nam khá tiếc vì để thua phút cuối
Trước buổi tập của ĐT Việt Nam sáng ngày 9/1, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được cử ra để trả lời phỏng vấn báo chí.
Báo Hàn Quốc phân tích gì về trận thua của Việt Nam trước Iraq
Truyền thông Hàn Quốc có những đánh giá cực sắc sảo về tuyển Việt Nam ở trận thua Iraq 2-3 ngày ra quân Asian Cup tối 8/1.
Chùm ảnh: Nhìn lại trận thua ngược Iraq đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam
Trận thua Iraq của ĐT Việt Nam để lại nhiều tiếc nuối khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi quả cảm để hai lần vươn lên dẫn trước.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X