Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn tiết lộ "vũ khí bí mật" giúp Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup

Thứ Tư 02/01/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo tiếng Hàn Sports Seoul mới đây đã chỉ ra những yếu tố giúp đội tuyển Việt Nam lấy vé vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2019.

VCK Asian Cup 2019, diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019. Tại giải đấu châu lục, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D, cùng với Iran, Iraq và Yemen.

Nhìn chung đây là bảng đấu không dễ để đoàn quân áo đỏ vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên tờ Sports Seoul vẫn tin tưởng thầy trò Park Hang Seo sẽ vượt qua vòng đấu bảng.

Báo Hàn đánh giá cao cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Hàn đánh giá cao cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam

Tờ báo này đánh giá cao ĐT Việt Nam: "Bóng đá Việt Nam có một năm thành công rực rỡ khi giành ngôi á quân U23 châu Á, hạng 4 Asian Cup và vừa vô địch AFF Cup. Nhưng tuyển Việt Nam cùng thầy Park không có thời gian để tận hưởng niềm vui mà bắt tay ngay vào cho việc chuẩn bị Asian Cup 2019.

Sau khi dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2007, đội tuyển Việt Nam đã không vượt qua được vòng loại vào các năm 2011 và 2015 và tại giải năm nay chung bảng với Iran, Iraq và Yemen.

Iran là đối thủ khó chơi nhưng với 2 đội còn lại thì tuyển Việt Nam có cách biệt thứ hạng không quá xa với Iraq - 12 bậc, và cao hơn hẳn Yemen. Ngoài ra, tuyển Việt Nam có khả năng tổ chức tốt nhất Đông Nam Á.

Sự gắn kết, sức mạnh tập thể tuyệt vời sẽ là vũ khí cho tuyển Việt Nam lấy vé vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2019, với khả năng xếp nhì bảng và thậm chí xếp thứ 3 thì thầy trò Park Hang Seo vẫn nhiều cơ hội đi tiếp!".

Trong khi đó, tờ Sportskeeda lại đánh giá cao khả năng phản công nhanh của thầy trò HLV Park Hang Seo: "Họ sở hữu thứ vũ khí vô cùng nguy hiểm, đó là những đòn phản công nhanh. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể triển khai tấn công nhanh, dựa vào tốc độ của những cầu thủ chạy cánh để vượt qua đối thủ".

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp Iraq. Đây là trận đấu then chốt ảnh hưởng lớn tới tấm vé đi tiếp của Công Phượng và các cầu thủ.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước ngày sang UAE dự Asian Cup
Tin vui đã đến với ĐT Việt Nam trước ngày sang UAE là tiền đạo Văn Toàn đã bình phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng tham chiến ở Asian Cup 2019.
Chuyên gia Đông Nam Á dự đoán về trận ra quân của ĐT Việt Nam
Mới đây, chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby đã có những nhận định của mình về trận ra quân Asian Cup của Việt Nam gặp Iraq.
Báo châu Á dự đoán đội hình lý tưởng nhất của ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Trước thềm VCK Asian Cup 2019, tờ báo châu Á đã xếp đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu châu lục diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2 trên đất UAE.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X