Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc nói gì sau trận thua của Việt Nam trước Iran?

Thứ Hai 14/01/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại 0-2 của ĐT Việt Nam trước Iran tối 12/1 vừa qua, nhiều tờ báo tại xứ sở Kim chi đều đã lên tiếng an ủi đoàn quân áo đỏ.

 

Báo Hàn nhận xét về trận thua của Việt Nam trước Iran

Ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua đối thủ Iran với tỷ số 0-2. Đây là kết quả mà nhiều người đã dự đoán trước khi trận đấu diễn ra bởi sự chênh lệch đẳng cấp hai đội.

Chứng kiến thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Iran, nhiều tờ báo Hàn Quốc đã lên tiếng an ủi thầy trò HLV Park Hang Seo.

Báo Hàn nhận xét về trận thua của Việt Nam trước Iran hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc đều đã có những lời động viên cho ĐT Việt Nam sau trận thua Iran

Trong đó tờ Sport Chosun viết: "Đã không có phép màu cho ĐT Việt Nam khi họ phải đối diện với ứng cử viên vô địch.

Khác biệt về đẳng cấp của hai đội đã được thể hiện rõ nét. Dù sao, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nỗ lực hết sức. Họ chỉ còn cách giành chiến thắng trước Yemen ở lượt đấu cuối, để hy vọng vào tấm vé đi tiếp".

Tờ Sport Seoul viết: "Trước áp lực mạnh mẽ của Iran, đội tuyển Việt Nam không thể triển khai theo ý muốn. Dù rất đã rất cố gắng nhưng họ cũng không thể ngăn nổi Iran ghi bàn".

Trong khi đó, trang Naver lại phân tích cơ hội đi tiếp của đoàn quân áo đỏ sau hai trận toàn thua đầu tiên.

"Sự khác biệt về đẳng cấp đã khiến cho ĐT Việt Nam không thể đứng vững trước Iran mặc dù họ đã cố gắng phòng ngự để không bị thủng lưới. 

Dù chưa có điểm nào nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn hy vọng đi tiếp. Hiện tại, hiệu số bàn thắng bại của họ đang là -3. Do đó, Việt Nam cần phải thắng Yemen càng nhiều càng tốt mới có thể vượt qua vòng bảng.

ĐT Việt Nam sẽ khép lại vòng bảng Asian Cup 2019 với trận gặp Yemen lúc 23h00 ngày 16/1 tới. 

Sao Iran chỉ ra hạn chế lớn nhất khiến bóng đá Việt Nam khó thành công ở Asian Cup
Sau chiến thắng 2-0 trước Việt Nam hôm 12/1 vừa qua, hậu vệ tuyển Iran, Morteza Pouraliganji đã chỉ ra hạn chế lớn nhất của đoàn quân áo đỏ.
Đài Trung Quốc chỉ ra lý do khiến ĐT Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Iran
BLV của kênh truyền hình CCTV-5 (Trung Quốc) mới đây đã chỉ ra lý do khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo bại trận trước đối thủ Iran.
Dwight Yorke: Cầu thủ Việt Nam cần sửa điều này nếu muốn thành công tại châu Á”
Chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ trong chuyến công du tới TP HCM, chiều 13/1, cựu Quỷ đỏ, Dwight Yorke đã nói về bóng đá Việt.
Chuyên gia Việt nói gì về thất bại của ĐT Việt Nam trước Iran?
Chia sẻ sau trận Việt Nam 0-2 Iran, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh thừa nhận thầy trò Park Hang Seo đã làm hết khả năng của mình.
VFF thưởng lớn để động viên ĐT Việt Nam cố vào vòng knock-out Asian Cup
Trước trận quyết chiến giành cơ hội đi tiếp với Yemen, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng tiền tỷ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X