Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc kỳ vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ đánh bại Nhật Bản

Thứ Ba 22/01/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì đang diễn ra ở Asian Cup, tờ DongA (Hàn Quốc) đã tin tưởng ĐT Việt Nam có thể đánh bại ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết sắp tới.

 

Báo Hàn kỳ vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ đánh bại Nhật Bản

ĐT Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết sau chiến thắng nghẹt thở trước Jordan ở vòng 1/8. Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ ở giải đấu châu lục năm nay, tờ DongA (Hàn Quốc) đã tỏ ra lạc quan về cơ hội đánh bại Nhật Bản của đoàn quân áo đỏ.

DT Viet Nam thoai mai trong buoi tap khi da co mot ngay de nghi ngoi.
Báo Hàn kỳ vọng ĐT Việt Nam có thể 'giải quyết' được ĐT Nhật Bản trong trận tứ kết tới

Tờ báo này viết: “Đội tuyển Olympic Việt Nam từng đánh bại Olympic Nhật Bản ở vòng bảng Asiad 2018. Thêm nữa, đội tuyển Việt Nam lúc này cũng đang vô cùng hưng phấn sau chiến thắng trước Jordan. Ông Park biết cách đánh bại đội bóng của HLV Hajime Moriyasu. Do đó, đây sẽ là thử thách lớn với đội tuyển Nhật Bản”.

Đồng quan điểm trên, tờ Sport Seoul cũng ủng hộ đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Tờ báo này viết: “Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt ở vòng tứ kết. Họ xứng đáng góp mặt ở vòng đấu 8 đội bóng mạnh ở cúp châu Á.

ĐT Việt Nam lúc này đang được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo, một HLV có kinh nghiệm chống lại những đối thủ mạnh. Do đó, họ hoàn toàn có thể là thách thức với Nhật Bản.

Hàn Quốc coi Nhật Bản là đối thủ lớn nhất ở Asian Cup 2019. Do đó, NHM Hàn Quốc chắc chắn cũng đang đứng về phía đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới”.

Bóng đá Việt Nam từng một lần đối đầu Nhật Bản ở vòng bảng Asian Cup năm 2007, dĩ nhiên khi ấy phần thắng thuộc về đội bóng mạnh hơn. ĐT Nhật Bản dù bất ngờ để Việt Nam dẫn trước nhưng đã bình tĩnh tìm bàn gỡ hòa trước khi thắng ngược 4-1 để giành ngôi đầu bảng. 

Rộ tin ĐT Việt Nam đá giao hữu với Nhật vào đầu tháng 6
Trong lúc thầy trò Park Hang Seo còn tất bật chuẩn bị cho trận tứ kết Asian Cup sắp tới, thông tin trận giao hữu Việt Nam vs Nhật Bản đã xuất hiện trên mạng.
Báo Nhật chê đội nhà, khen ngợi Quang Hải, Công Phượng
Các tờ báo tại Nhật Bản đều có những đánh giá khác nhau về đội nhà và ĐT Việt Nam trước màn đọ sức giữa hai đội ở Asian Cup 2019.
Quang Hải tiết lộ tin nhắn đặc biệt từ sao tuyển Pháp
Mới đây, Quang Hải đã đăng tải đoạn tin nhắn trên trang cá nhân Instagram của mình, khi được sao tuyển Pháp Yohan Cabaye chúc mừng tuyển Việt Nam.
Điều chưa từng có ở Asian Cup sẽ xuất hiện trong trận Việt Nam - Nhật Bản
Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản cũng là lần đầu tiên AFC áp dụng công nghệ trọng tài video (VAR) trong một giải đấu tầm châu lục.
ĐT Nhật Bản mất cầu thủ thứ hai trước trận gặp Việt Nam
Đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu đang đối mặt với không ít khó khăn trước trận gặp ĐT Việt Nam khi có hai cầu thủ không thể thi đấu ở trận tới.
Báo châu Á tin tưởng ĐT Việt Nam có thể hạ Nhật Bản
Chứng kiến lối chơi thực dụng của Nhật Bản trước ĐT Saudi Arabia, tờ Fox Sports Asia tin tưởng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ lớn ở trận tứ kết...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X