Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Iran: "Iran không thể xem thường ĐT Việt Nam"

Thứ Sáu 11/01/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Iran Varzeshi mới đây đã có bài viết phân tích sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam và đánh giá thầy trò Carlos Queiroz không được phép xem thường đối phương.

Báo Iran đánh giá cao ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam không có được điểm nào trong ngày ra quân trước Iraq. Tuy nhiên màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ đã nhận được những đánh giá cao của truyền thông quốc tế, tới nỗi trang chủ FIFA còn coi trận Việt Nam - Iraq như bộ phim kinh dị.

Và dĩ nhiên giới truyền thông Iran cũng không có lý do gì để coi thường năng lực của các học trò HLV Park Hang Seo. Trong một bài báo mới đây, tờ Iran Varzeshi đã tỏ ra ấn tượng với tốc độ phát triển cực nhanh của bóng đá Việt.

Báo Iran đánh giá cao ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Iran thừa nhận sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

"Việt Nam vẫn là một cái tên khiêm tốn trên bản đồ bóng đá châu lục, nhưng họ đã và đang phát triển đầy tốc độ gần đây.

Như một quả ngư lôi lao đi, Việt Nam đã chứng minh họ là đội bóng tiến bộ bậc nhất châu Á, khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 đồng thời kết thúc sự thống trị của Thái Lan ở Đông Nam Á.

Thành công của bóng đá Việt Nam có công sức không hề nhỏ của HLV Park Hang Seo, người từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink, khi Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002.

Ấn tượng hơn, vị này mới chỉ thực sự làm việc với tuyển Việt Nam được 3 tháng. Trước đó ông dẫn dắt các đội trẻ, và đã gặt hái thành công ở giải U23 châu Á và Asiad 2018.

Vì thế ĐT Iran không thể đánh giá thấp Việt Nam, khi họ không chịu bất kỳ áp lực nào về thành tích, và luôn thi đấu với tinh thần rất mạnh mẽ".

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Tiền đạo ĐT Iran coi trận gặp Việt Nam là trận chung kết
Người Iran đã cho thấy sự cảnh giác cao độ trước thầy trò HLV Park Hang Seo khi cho rằng trận gặp ĐT Việt Nam quan trọng như một trận đấu chung kết.
HLV ĐT Iran phát biểu trước trận đấu với Việt Nam
Trước trận đấu thứ hai tại bảng D gặp đối thủ Việt Nam, HLV trưởng ĐT Iran, ông Carlos Queiroz đã có những chia sẻ với giới truyền thông ở buổi họp báo chiều...
ĐT Iran nhận mệnh lệnh đặc biệt trước trận gặp Việt Nam
Theo đó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Iran, ông Abdul Khaleq Massoud đã hy vọng đội nhà sẽ có màn trình diễn tốt hơn cả trận thắng Yemen khi đối đầu Việt Nam.
Chùm ảnh: HLV Carlos Queiroz làm gì trong buổi tập chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam?
Nhờ đội ngũ thành viên ban huấn luyện đông đảo, HLV Carlos Queiroz của ĐT Iran gần như không phải làm gì trong những phút đầu buổi tập chuẩn bị cho trận đấu...
Chùm ảnh: HLV Park Hang Seo trầm tư trước ngày đấu Iran
Trong buổi tập ngày 10/1, HLV Park Hang Seo khá trầm tư khi ĐT Việt Nam chuẩn bị phải đối đầu với Iran - một đối thủ được đánh giá hơn về nhiều mặt.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X