Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á tiếc nuối vì Việt Nam để thua ngược trước Iraq

Thứ Ba 08/01/2019 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fox Sports Asia đã tỏ ra nuối tiếc sau khi ĐT Việt Nam đánh rơi 1 điểm đáng tiếc trong trận ra quân tại Asian Cup 2019.

Fox Sports Asia tiếc nuối khi Việt Nam để thua ngược Iraq

ĐT Việt Nam trong trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019 đã thi đấu tương đối ấn tượng trước nhà cựu vô địch ĐT Iraq. Lối chơi kỹ thuật của đoàn quân áo đỏ giúp họ hai lần vươn lên dẫn song hàng thủ thi đấu không tốt đã khiến Việt Nam gặp bất lợi.

Fox Sports Asia tiếc nuối khi Việt Nam để thua ngược Iraq hình ảnh
ĐT Việt Nam để thua ngược đánh tiếc trước Iraq

Đánh giá về trận đấu này, tờ báo châu Á Fox Sports Asia tỏ ra vô cùng tiếc nuối về bàn thua đầu tiên của Việt Nam. "Iraq, nhà vô địch năm 2007, có câu trả lời chỉ 5 phút sau khi hứng chịu bàn mở tỷ số.

Đỗ Duy Mạnh phải trả giá cho khoảnh khắc chần chừ, để Mohanad Ali cướp mất bóng ngay trước vòng cấm. Ali rê bóng qua Quế Ngọc Hải, trước khi nã súng vượt qua Đặng Văn Lâm.

Dù có vẻ như Việt Nam đã làm đủ để xứng đáng có được 1 điểm sau đó, nhưng mọi thứ đã tan vỡ vào đúng phút cuối cùng".

Trận thua tiếc nuối trước Iraq khiến cơ hội đi tiếp của Việt Nam trở nên ít dần đi.  Sau đây 4 ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Iran, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng D.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

Công Phượng tiếc nuối sau trận thua ngược của ĐT Việt Nam
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra nuối tiếc khi ĐT Việt Nam không giữ được tỷ số và để thua ngược.
Văn Lâm có quá tự tin ở bàn thua cuối trận của ĐT Việt Nam?
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể cản phá bàn thua cuối trận sau pha đá phạt hàng rào mẫu mực của Ali Adnan. Nhưng xem kỹ lại bàn thắng này, liệu thủ môn...
Xúc động hình ảnh Xuân Trường đổ nước rửa máu dính trên tay đồng đội Duy Mạnh
Trong một tình huống ở hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, Duy Mạnh bị chảy máu ở mắt sau pha va chạm với tiền đạo đối phương. Chứng kiến Mạnh gắt nằm sân...
HLV Iran nói gì trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam?
Vị thuyền trưởng ĐT Iran, Carlos Queiroz đã có những chia sẻ trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 chiều tối ngày 12/1 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X