Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á dự đoán đội hình lý tưởng nhất của ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Thứ Tư 02/01/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm VCK Asian Cup 2019, tờ báo châu Á đã xếp đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu châu lục diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2 trên đất UAE.

 

Fox Sports dự đoán đội hình lý tưởng nhất của ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Sự thăng tiến mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam trong năm qua đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Fox Sports Asia.

Trước thềm VCK Asian Cup 2019, tờ báo châu Á đã xếp đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu châu lục diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2 trên đất UAE.

Doi hinh xuat phat cua Viet Nam o tran hoa Philippines moi day
Nhiều gương mặt ra sân ở trận thắng Philippines mới đây được Fox Sports Asia dự đoán sẽ được HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng ở Asian Cup

Ở vị trí người gác đền, Đăng Văn Lâm vẫn là lựa cho số 1 của ông thầy người Hàn Quốc. Trong khi đó ở hàng phòng ngự, với việc Đình Trọng chấn thương, Fox Sports Asia đã dự đoán người thay cầu thủ của Hà Nội là đồng đội của anh trong màu áo đội bóng thủ đô – trung vệ Nguyễn Thành Chung.

Hai cái tên còn lại ở hàng thủ là đội trưởng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Trong khi đó ở hành lang cánh phải, Trọng Hoàng được Fox Sports Asia tin tưởng sẽ kịp bình phục chấn thương để đảm nhiệm vị trí mà anh từng thi đấu tốt tại AFF Cup 2018. Ở hàng lang đối diện là cậu em út Đoàn Văn Hậu.

Ở tuyến giữa, vị trí tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam rất có thể sẽ thuộc về Hùng Dũng và Huy Hùng. Đá tiền vệ phải là Quang Hải và đá lệch trái là Phan Văn Đức. Người sẽ thay thế Anh Đức đá cao nhất trên hàng công là Nguyễn Tiến Linh.

Fox Sports tin tưởng với đội hình này, nếu thi đấu tốt, ĐT Việt Nam hoàn toàn có quyền nghĩ tới một tấm vé vào tứ kết. Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân vào ngày 8/1 gặp Iraq.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X