Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á đánh giá ĐT Việt Nam xứng đáng vào vòng 1/8

Thứ Sáu 18/01/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ FOX Sports Asia cho rằng ĐT Việt Nam xứng đáng đi tiếp sau những gì đã thể hiện tại Asian Cup lần này.

Báo châu Á đánh giá ĐT Việt Nam xứng đáng vào vòng 1/8

Sau trận đấu cuối cùng ở bảng E Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng cuối cùng giành vé đi tiếp với tư cách là đội bóng hạng 3 có thành tích tốt thứ 4 trong 6 bảng đấu.

ĐT Việt Nam với 3 điểm và hiệu số -1 đã xếp trên Lebanon (cùng điểm, cùng hiệu số nhưng kém fair-play do phải nhận số thẻ vàng nhiều hơn Việt Nam) và Palestine (chỉ có 2 điểm).

Báo châu Á đánh giá ĐT Việt Nam xứng đáng vào vòng 18 hình ảnh
FOX Sports Asia thừa nhận việc ĐT Việt Nam có vé đi tiếp là điều xứng đáng

Ở trận đấu cuối bảng E, ĐT Lebanon đã nỗ lực giành nhiều bàn thắng nhất để vượt qua ĐT Việt Nam. Tham vọng này suýt chút nữa đã được thực hiện khi đội bóng Tây Á ghi bàn thắng thứ 4 vào lưới Triều Tiên. Tuy nhiên quãng thời gian còn lại là không đủ để Lebanon làm nên chuyện, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc.

Lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8, ĐT Việt Nam đã nhận được những lời chúc mừng của giới truyền thông. Trong bài viết của mình, FOX Sport Asia đã đánh giá ĐT Việt Nam xứng đáng hơn Lebanon để tiến vào vòng loại trực tiếp giải đấu châu lục.

Tờ báo này còn cho rằng tất cả đều đang chờ đợi những màn trình diễn quả cảm và hết mình trên sân của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chứng kiến việc ĐT Việt Nam lọt vào vòng knock-out, ký giả của tờ Football Tribe Gian Chansrichawla cũng tỏ ra bất ngờ: "Đây là khe cửa hẹp nhất mà Việt Nam đã lọt qua. Họ giành vé vào vòng 1/8 nhờ chỉ số fair-play hơn Lebanon - đội đã thắng ngược Triều Tiên 4-1 ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup. Thật là một điều khó tin".

FIFA đánh giá cao tài năng HLV Park Hang Seo sau thành công của ĐT Việt Nam
Sau những gì đã làm được tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ trang chủ LĐBĐ thế giới.
HLV ĐT Triều Tiên nói gì sau màn trình diễn khiến NHM Việt Nam đau tim?
Vị thuyền trưởng ĐT Triều Tiên, ông Kim Yong-jun đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước Lebanon ở lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019.
Thống kê: ĐT Việt Nam giữ thành tích bất bại trước Jordan trong quá khứ
ĐT Việt Nam mới chỉ có hai lần chạm trán ĐT Jordan và ở cả hai lần đó, đoàn quân áo đỏ đều chưa từng gục ngã trước đối thủ.
Chuyên gia chỉ ra những khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt ở vòng knock-out
Trao đổi với báo giới, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức ở vòng knock-out khi thể lực giảm sút.
Sao Jordan không ngại đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng knock-out
Chia sẻ trên trang chủ AFC, tuyển thủ người Jordan, Baha Abdel Rahman khẳng định không e ngại bất cứ đối thủ nào ở Asian Cup 2019, bao gồm cả ĐT Việt Nam của...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X