Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng của ĐT Việt Nam tuyên bố không tới Asian Cup dạo chơi

Thứ Năm 03/01/2019 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày khai cuộc Asian Cup 2019, HLV trưởng ĐT Philippines Sven-Goran Eriksson đã có những tuyên bố đanh thép để 'lên dây cót' tinh thần cho các học trò.

 

Philippines muốn vào vòng knock-out Asian Cup 2019

ĐT Philippines không có được bước chạy đà tốt nhất cho Asian Cup 2019. Ở trận đấu giao hữu mới đây, dù đã thi đấu hết sức nhưng Azkals vẫn phải nhận thất bại 2-4 trước ĐT Việt Nam của thầy trò Park Hang Seo. Đây cũng là lần thứ 3, Philippines phải nhận thất bại trước chúng ta trong vòng hai tháng gần đây.

Phải nhận trận thua đậm nhưng HLV trưởng ĐT Philippines Sven-Goran Eriksson vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội của đội nhà ở Asian Cup. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Thụy Điển đã có phát biểu rất tự tin.

HLV ĐT Philippines muốn vào vòng knock-out Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV ĐT Philippines muốn vào vòng knock-out Asian Cup 2019

Ông nói: "Tuyển Philippines muốn lọt vào vòng knock-out. Chúng tôi không thể chỉ tới giải rồi dạo chơi ở đó.  Đúng là giành quyền dự Asian Cup mang đến tín hiệu tích cực cho bóng đá Philippines, tuy nhiên chúng tôi muốn làm nhiều hơn thế".

Theo cựu HLV tuyển Anh, bóng đá Philippines có nhiều tiến bộ gần đây. Điều đó giúp các cầu thủ tràn đầy niềm tin khi bước vào Asian Cup 2019. Ngoài ra, ông Eriksson còn nhấn mạnh trong bóng đá không thể biết trước điều gì, dù rằng nhiệm vụ vượt qua vòng bảng của "Azkals" rất khó khăn.

Tại Asian Cup 2019, Philippines sẽ lần lượt đụng độ Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan. Đây rõ ràng không phải bảng đấu dễ dàng với "Azkals" nhưng cơ hội đi tiếp không phải không có với họ.

Theo luật, hai đội đứng đầu các bảng sẽ vào vòng knock-out. Ngoài ra, 4 đội bóng xếp thứ ba có thành tích tốt nhất cũng giành quyền đi tiếp. Như vậy, nếu đội tuyển Philippines giành được ít nhất một chiến thắng, họ vẫn có quyền hy vọng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Asian Cup 2019 là cánh cửa để Quang Hải vươn tầm châu lục
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports tin rằng màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019 sẽ giúp Quang Hải vươn lên đẳng cấp mới trong sự nghiệp.
Asian Cup 2019: 5 kỷ lục có thể bị phá vỡ
Hai ngày nữa VCK Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Và hãy nhìn qua những kỷ lục chờ xô đổ ở giải lần này.
Báo Tây Á chỉ ra 2 nhân vật sẽ giúp bóng đá Việt làm nên chuyện tại Asian Cup
Tờ Gulf News mới đây đã tin tưởng vào tài năng của HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở VCK Asian Cup sắp tới.
HLV Park Hang Seo: Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định, mục tiêu tiên quyết của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 là có mặt ở vòng knock-out.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X