Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Asian Cup 2019 là cánh cửa để Quang Hải vươn tầm châu lục"

Thứ Năm 03/01/2019 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports tin rằng màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019 sẽ giúp Quang Hải vươn lên đẳng cấp mới trong sự nghiệp.

 

Fox Sports đặt kỳ vọng vào Quang Hải ở Asian Cup 2019

Asian Cup 2019 chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra. Trước thềm giải đấu này, tờ Fox Sports đã có bài viết tin tưởng rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tỏa sáng để vươn lên đẳng cấp mới trong sự nghiệp.

Fox Sports đặt kỳ vọng vào Quang Hải ở Asian Cup 2019 hình ảnh
Fox Sports đặt kỳ vọng lớn vào tiền vệ Quang Hải tại VCK Asian Cup 2019

Cây bút Gabriel Tan của Fox Sports đánh giá: "Nguyễn Quang Hải có thể chỉ mới 21 tuổi, nhưng không quá khi nói rằng cả Đông Nam Á đang phải nằm dưới chân anh ta.

Không chỉ được ban cho một kèo trái rất dị, sự trưởng thành và khôn ngoan của Quang Hải cũng vượt xa tuổi 21 của anh ta. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ mở tung cánh cửa Asian Cup 2019 để tiến tới những nấc thang mới trong sự nghiệp của mình".

Việc Quang Hải nhận được sự kỳ vọng của tờ báo châu Á cũng là điều dễ hiểu khi mà anh vừa trải qua một năm 2018 thành công rực rỡ cùng bóng đá Việt Nam.

Bắt đầu gây được sự chú ý với màn trình diễn bùng nổ tại U23 châu Á, cũng như tiếp tục ghi điểm tại ASIAD trước khi tỏa sáng và ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu tại AFF Cup 2018, Quang Hải đã nhận được những đánh giá rất cao của giới chuyên môn.

Thậm chí tiền đạo trẻ người Hà Nội còn được chính trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn là một trong số 10 cái tên đáng chờ đợi nhất ở giải đấu lần này.

Quế Ngọc Hải tiết lộ câu khích tướng của HLV Park Hang Seo khiến mình phải thay đổi
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã có chia sẻ đầy bất ngờ về lời khích tướng mà HLV Park Hang Seo đã nhận xét để khiến anh thay đổi.
Asian Cup 2019: 5 kỷ lục có thể bị phá vỡ
Hai ngày nữa VCK Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Và hãy nhìn qua những kỷ lục chờ xô đổ ở giải lần này.
Asian Cup 2019: ĐT Iraq gọi cầu thủ xuất sắc nhất U16 châu Á đấu Việt Nam
ĐT Iraq vừa có sự thay đổi nhân sự trước thềm Asian Cup 2019 do một cầu thủ không may dính chấn thương không thể thi đấu.
Báo Tây Á chỉ ra 2 nhân vật sẽ giúp bóng đá Việt làm nên chuyện tại Asian Cup
Tờ Gulf News mới đây đã tin tưởng vào tài năng của HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở VCK Asian Cup sắp tới.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu trở lại sau hơn 30 phút tạm dừng

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu trở lại sau hơn 30 phút tạm dừng

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu trở lại sau hơn 30 phút tạm dừng

Trận đấu sớm nhất vòng 2 LPBank V-League 2024/25 là cuộc đọ sức CAHN vs Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy. Trên sân nhà, đội bóng ngành công an làm tất cả để giành chiến thắng, trong khi Thanh Hóa được dự báo có chuyến làm khách rất khó khăn.

Xem thêm
top-arrow
X