Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

AFC nói gì khi ĐT Hàn Quốc bại trận trước Qatar?

Thứ Bảy 26/01/2019 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc ĐT Hàn Quốc được đánh giá cao hơn phải nhận thất bại trước Qatar, trang chủ AFC đã có những nhận xét về trận này.

 

Ở trận đấu tứ kết diễn ra tối 25/1, ĐT Hàn Quốc dù được đánh giá cao hơn với rất nhiều gương mặt đang thi đấu ở châu Âu đã phải chấp nhận thất bại 0-1 cay đắng trước dàn sao trẻ tuổi của Qatar. 

Đây có thể nói là một kết quả gây sốc bởi Hàn Quốc đang là nhà đương kim á quân giải đấu và cũng được đánh giá cao trong việc giành ngôi vô địch.

AFC nói gì khi ĐT Hàn Quốc bại trận trước Qatar hình ảnh
Dứt điểm kém, ĐT Hàn Quốc phải trả giá bằng thất bại 0-1 trước Qatar

Nói về việc ĐT Hàn Quốc bại trận trước Qatar, trang chủ Asian Cup viết: "Hàn Quốc cho thấy sức mạnh hơn hẳn với những pha dồn ép xuyên suốt trận đấu. Họ khiến đối thủ Qatar đã phải chủ động kéo thấp đội hình và nhường quyền kiểm soát cho đại diện Đông Á.

Tuy nhiên, khi tấn công nhiều mà không ghi bàn thắng, ĐT Hàn Quốc đã nhận lấy quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Qatar có chiến thắng từ cú sút xa đẹp mắt của Abdelaziz Hatim để lần đầu tiên lọt vào vòng Bán kết Asian Cup.

Hàn Quốc ở trận này suýt có thể gỡ hòa khi đưa bóng vào lưới Qatar song bàn thắng của Hwang Ui-jo không được công nhận khi VAR đã cho thấy được sự hữu hiệu của mình."

Việc để thua Qatar có thể nói là một kết quả đáng thất vọng của ĐT Hàn Quốc, nhất là khi trong tay HLV Paulo Bento là đội hình chất lượng, đồng đều với ngôi sao được đánh giá hay nhất châu Á là Son Heung Min. Điều này khiến giấc mơ trở lại ngôi vương châu Á của người Hàn thêm dài, khi mà lần gần nhất họ nâng cúp đã cách đây gần 60 năm.

Highlight: ĐT Hàn Quốc 0-1 Qatar

Hàn Quốc 0-1 Qatar (KT): Thua sốc, Hàn Quốc tan mộng vô địch Asian Cup 2019
Dù là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Asian Cup 2019 và sở hữu trong đội hình Son Heung Min xuất sắc nhất châu Á nhưng Hàn Quốc đã chơi một trận cực tệ...

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X