Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ Trung Quốc bị tố bán độ ở trận thua Iran

Chủ Nhật 27/01/2019 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 cầu thủ Trung Quốc đã bị chỉ đích danh vì hành vi bán độ trong thất bại của đội nhà trước Iran tại tứ kết Asian Cup 2019.

 

4 cầu thủ Trung Quốc bị tố bán độ ở trận thua Iran

Cũng giống Việt Nam, ĐT Trung Quốc cũng đã phải khép lại giấc mơ Asian Cup sau trận thua ĐT Iran ở tứ kết Asian Cup 2019. Tuy nhiên cách mà các cầu thủ Trung Quốc chia tay giải đấu lại không khiến người ta cảm thấy tự hào và hy vọng như thầy trò Park Hang Seo.

4 cầu thủ Trung Quốc bị tố bán độ ở trận thua Iran hình ảnh
4 cầu thủ Trung Quốc bị tố bán độ ở trận thua Iran

Thậm chí cộng đồng mạng tại quốc gia đông dân nhất thế giới mới đây còn phanh phui vụ việc có một nhóm cầu thủ Trung Quốc đã có hành vi bán độ trong trận tứ kết gặp Iran.

Theo đó, 4 cầu thủ bị chỉ đích danh gồm Hao Junmin, Wu Xi, Feng Xiaoting và Shi Ke khi họ đã đặt cược một số tiền rất lớn vào kết quả trận Iran sẽ thắng Trung Quốc ở tứ kết Asian Cup 2019.

Nghi ngờ của NHM bóng đá Trung Quốc không phải vô căn cứ khi mà trong trận thua ĐT Iran với tỉ số 0-3, các bàn thua của ĐT Trung Quốc đều đến từ sai lầm cá nhân rất đáng ngờ. Vì thế chỉ sau chưa đầy 30 phút hiệp 1, HLV Marcello Lippi đã lập tức đưa ra sự điều chỉnh về nhân sự khi rút tiền vệ Wu Xi và trung vệ Feng Xiaoting ra khỏi sân.

Việc nghi ngờ các học trò bán độ có lẽ cũng là lý do lớn nhất khiến HLV Lippi nói lời chia tay ĐT Trung Quốc sau thất bại nói trên. Theo tờ Titan Sports, nhà cầm quân lão làng này đã rất bực bội và có lẽ đã quá ngán ngẫm với bóng đá Trung Quốc, nên ra đi không một lời từ biệt.

Highlight: Trung Quốc 0-3 Iran

Cư dân mạng Trung Quốc: “Ước gì ĐT mình đá được như Việt Nam”
Dù thầy trò Park Hang Seo dừng bước ở vòng tứ kết, nhưng ĐT Việt Nam được ca ngợi bởi rất nhiều CĐV quốc tế, đặc biệt là láng giềng Trung Quốc.
Trung Quốc bị loại, HLV Marcelo Lippi cũng dứt áo ra đi
HLV trưởng ĐTQG Trung Quốc đã quyết định từ chức sau khi kết thúc cuộc hành trình tại Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X