Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam lên đỉnh bảng B sau trận đấu giữa Iran và Saudi Arabia

Thứ Ba 19/09/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng knock-out là Iran và Saudi Arabia cầm hòa nhau với tỷ số 0-0, đội tuyển Olympic Việt Nam đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng B.

Vào tối ngày 19/9/2023, trận đấu rất được chờ đợi tại bảng B giữa hai 'ông lớn' bóng đá Tây Á là Iran và Saudi Arabia đã diễn ra. Đây được đánh giá là trận đấu chung kết sớm của bảng B, bởi đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ có nhiều cơ hội giành ngôi đầu bảng B sau khi vòng bảng khép lại. 

Cũng bởi tính chất quan trọng đó mà cả hai đội bóng đã nhập cuộc đầy quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với thực lực không có nhiều chênh lệch, U23 Saudi Arabia đã cố gắng dồn ép đối thủ bằng những pha lên bóng rất nhanh ở hai biên. 

Iran vs Saudi Arabia cam chan nhau sau tran hoa 0-0
Iran (áo đỏ) và Saudi Arabia cầm chân nhau sau trận hòa không bàn thắng.

Trong khoảng thời gian đầu trận, tuyến giữa đội bóng áo trắng có phần nhỉnh hơn đối phương. Điều đó đã giúp họ tạo ra một số cơ hội ngon ăn trước khung thành Olympic Iran. Tuy nhiên các cầu thủ Iran cũng chứng minh họ không phải một đội bóng tầm thường, khi đã nhanh chóng hóa giải các tình huống xuống biên nguy hiểm của đối thủ.

Sau 45 phút đầu tiên không thể ghi được bàn thắng, cả hai đã đẩy cao đội hình chơi công ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu. Trái ngược với hiệp 1, các cầu thủ Olympic Iran đã bắt đầu hiệp 2 theo một cách đầy chủ động.

Các pha leo biên của đội bóng áo đỏ thực sự chất lượng, khiến hàng thủ bên phía Olympic Saudi Arabia phải vất vả chống đỡ. Họ thậm chí đã không ngại đá rắn để ngăn cản các tình huống phối hợp của đối thủ. Trận đấu đang bị cắt vụn bởi những pha phạm lỗi. Tính chất quan trọng khiến cả hai đội đang chơi an toàn, thận trọng hơn trong khoảng thời gian cuối trận.

0-0 cũng là tỷ số cuối cùng ở trận này khiến cả hai đội Iran và Saudi Arabia đành ngậm ngùi ra về với chỉ 1 điểm. Với kết quả này, đội tuyển Olympic Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng B với 3 điểm có được sau chiến thắng trước Mông Cổ. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 21/9 tới, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Iran, trong khi Saudi Arabia đối đầu với các cầu thủ Mông Cổ. 

Chiến thắng nhiều sạn của tuyển Olympic Việt Nam Chiến thắng nhiều sạn của tuyển Olympic Việt Nam 
Không nằm ngoài những kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Olympic Việt Nam đã giành thắng lợi không quá khó nhọc trước đối thủ Mông Cổ. Song nhìn kĩ thì đây rõ ràng vẫn là một chiến thắng còn nhiều 'sạn' của 'Những chiến binh sao vàng'. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X