Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Trung Quốc gây bất ngờ trong ngày ra quân tại ASIAD 19 

Thứ Ba 19/09/2023 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sở hữu lợi thế sân nhà, đội tuyển Olympic Trung Quốc đã thi đấu đầy tự tin và quyết tâm để vượt qua đối thủ Ấn Độ trong ngày ra quân tại ASIAD 19 với tỷ số rất đậm.

Vào tối 19/9/2023, đội tuyển chủ nhà Trung Quốc đã thi đấu trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam ASIAD 19 gặp các cầu thủ Ấn Độ, đối thủ mà họ từng vượt qua tại vòng loại U23 châu Á cách đây chưa lâu. 

Với việc từng vượt qua đối thủ, Olympic Trung Quốc đã cho thấy sự tự tin của mình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà chủ động dâng cao và cầm bóng dồn ép Ấn Độ.

Trung Quoc
Olympic Trung Quốc giành chiến thắng đậm 5-1 trước Ấn Độ.

Phút 20, Gao Tianyi ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Olympic Trung Quốc. Cầu thủ đang chơi cho Beijing Guoan có pha dứt điểm vừa đủ để tạo nên khác biệt. Tuy nhiên sau đó đội chủ nhà đã chơi thiếu tập trung và để cho Kannoly Praveen ghi bàn thắng giúp Ấn Độ gỡ hòa 1-1 trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp

Sau giờ nghỉ, với những sự điều chỉnh chiến thuật, đội tuyển Olympic Trung Quốc đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với chính họ trong hiệp 1. Và tới phút 51, tỷ số đã được nâng lên thành 2-1 cho Trung Quốc sau bàn thắng của Jiang Shenglong.

Đến phút 72, Tao Qianglong tiếp tục gia tăng cách biệt lên 3-1 cho Olympic Trung Quốc. 3 phút sau đó, cầu thủ này hoàn tất cú đúp để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước 4-1. 

Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là tỷ số cuối cùng của trận đấu bởi tới phút 90'+2, Fang Hao đã thoát xuống bên phía cánh phải nhận bóng từ đồng đội để bình tĩnh dứt điểm ấn định chiến thắng đậm đà 5-1 cho đội chủ nhà. 

Giành chiến thắng đầy ấn tượng, như vậy Olympic Trung Quốc đã phần nào giải tỏa được những áp lực đè nặng cùng sự hoài nghi của NHM sau thành tích thi đấu kém cỏi của ĐTQG trong đợt FIFA Days vừa qua. Với 3 điểm có được và hiệu số +4, đội chủ nhà cũng mở toang cánh cửa vào vòng tiếp theo khi đang tạm đứng đầu bảng A.

Thắng 'hủy diệt' đối thủ, Olympic Hàn Quốc gửi lời cảnh báo tới tuyển Thái LanThắng 'hủy diệt' đối thủ, Olympic Hàn Quốc gửi lời cảnh báo tới tuyển Thái Lan
Với việc giành chiến thắng có tỷ số đậm nhất trong ngày khai màn tại môn bóng đá nam ASIAD 19, đội tuyển Olympic Hàn Quốc đã gửi lời tuyên chiến đầy sức nặng tới đối thủ Thái Lan. 
Indonesia vượt khó trong ngày ra quân tại ASIAD 19Indonesia vượt khó trong ngày ra quân tại ASIAD 19
Trong lượt trận đầu tiên tại môn bóng đá nam ASIAD 19, đội tuyển Olympic Indonesia đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm nhờ các bàn thắng muộn ở cuối trận gặp Kyrgyzstan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X