Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Thái Lan hòa hú vía trong ngày ra quân tại ASIAD 19

Thứ Ba 19/09/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Olympic Thái Lan vừa có được 1 điểm đầu tiên tại ASIAD 19 sau trận hòa đầy khó khăn ở ngày ra quân trước các cầu thủ Olympic Bahrain.

Với việc rơi vào bảng E cùng các đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc, Bahrain và Kuwait, đội tuyển Olympic Thái Lan được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành một suất đi tiếp tại bảng đấu. 

Và thực tế đã chứng minh cho điều này khi 'Voi chiến' đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu đầu tiên tại Đại hội thể thao châu Á ASIAD 19 trước các cầu thủ Olympic Bahrain, diễn ra vào chiều ngày 19/9/2023. 

Olympic Thai Lan
Olympic Thái Lan ăn mừng bàn thắng muộn ở cuối hiệp 2.

Ở trận này, 'Voi chiến' đã nhập cuộc một cách thận trọng. Trước đối thủ có thể hình to cao đến từ châu Á, đoàn quân của HLV Issara Sritaro đã lựa chọn lối đá phòng ngự, phản công. Tuy nhiên tới phút 42, họ vẫn để cho đối phương vượt lên dẫn bàn nhờ cú sút của Husain Abdulaziz.

Để đối phương ghi bàn dẫn trước, người Thái đã vùng lên trong hiệp 2 và suýt có bàn gỡ hòa ở phút 60. Tuy nhiên đáng tiếc là cú sút của Phitak Pimpae lại đưa bóng đi dội xà.

Ít phút sau đó, người Thái tiếp tục được phen mừng hụt khi cầu thủ vào sân thay người Yosakorn Burapha có pha đánh đầu hiểm hóc cận thành. Tuy nhiên trong tình huống này, người gác đền bên phía Bahrain vẫn kịp phản xạ để gạt trái bóng đi vào khung thành. 

Sau những nỗ lực tấn công nhưng không mang lại thành quả, tưởng như đội tuyển Olympic Thái Lan đã phải nhận một thất bại trong ngày ra quân tại ASIAD 19 thì đúng ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, Purachet Thodsanit đã tỏa sáng với cú sút đẹp mắt làm tung lưới đội bóng Tây Á, qua đó mang về 1 điểm quý giá cho Voi chiến. 

Với trận hòa này, Thái Lan vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên họ sẽ phải vượt qua Kuwait và cố gắng thua ít bàn trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X