Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Iran, Olympic Thái Lan dừng bước tại vòng 1/8 ASIAD

Thứ Năm 28/09/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Thái Lan đã không thể giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Iran, qua đó chấp nhận chia tay môn bóng đá nam ASIAD 19 từ vòng 1/8.

Vào chiều qua 27/9, loạt trận tại vòng 1/8 môn bóng đá nam tại ASIAD 19 đã diễn ra. Và ở cặp đấu giữa Olympic Thái Lan và Iran, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi đội bóng bị đánh giá thấp hơn đã phải 'xách va li' về nước.

Trước việc phải chạm trán đối thủ đến từ nền bóng đá hàng đầu châu lục là Iran, các cầu thủ trẻ Thái Lan đã không thể hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng để lọt vào vòng tứ kết của giải đấu.

Olympic Thai Lan dung buoc tai vong 1/8 ASIAD
Olympic Thái Lan dừng bước tại vòng 1/8 ASIAD 19

Cách biệt là 2 bàn và những người lập công cho Iran là Motahari và Salmani, sau những sai lầm đáng trách của hàng thủ đội bóng xứ Chùa vàng. Với thất bại này, người Thái đã không thể tái lập thành tích vào tới bán kết ASIAD mà thầy trò HLV Kiatisuk từng giành được tại Hàn Quốc ở ASIAD Incheon năm 2014.

Không chỉ Thái Lan, cơ hội bóng đá "vùng trũng" tiến sâu ở Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 là không nhiều, khi Indonesia và Myanmar cũng sẽ phải gặp lần lượt Uzbekistan và Nhật Bản tại vòng 1/8 diễn ra vào chiều 29/9.

Và sẽ không bất ngờ khi bóng đá Đông Nam Á sẽ vắng bóng hoàn toàn ở vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 19. Trước đó đội tuyển Olympic Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã sớm phải dừng bước ngay từ vòng bảng sau các thất bại đậm trước hai đối thủ Iran và Saudi Arabia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X