Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Indonesia nhận tin kém vui trước thềm ASIAD 19

Thứ Ba 19/09/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội tuyển Olympic Indonesia sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Ramadhan Sananta tại ASIAD 19 sau khi cầu thủ này không được đội bóng chủ quản đồng ý cho thi đấu.

Một tin không vui đã đến với đội tuyển bóng đá Olympic Indonesia ngay trước thềm ASIAD 19 khi một trong số các tiền đạo chủ lực của họ là Ramadhan Sananta sẽ không thể góp mặt ở sự kiện thể thao châu lục sắp tới.

Tien dao Ramadhan Sananta khong the len tuyen Olympic Indonesia
Tiền đạo Ramadhan Sananta không thể lên tuyển Olympic Indonesia

Lí do là phía đội bóng chủ quản của cầu thủ này là CLB Persis Solo đã không đồng ý để Ramadhan Sananta lên tuyển Olympic Indonesia. Do môn bóng đá nam tại ASIAD không nằm trong lịch thi đấu FIFA Days nên các CLB được phép từ chối đáp ứng yêu cầu nhả quân cho đội tuyển. 

Với sự vắng mặt của Ramadhan, như vậy đội tuyển Olympic Indonesia sẽ chỉ còn 21 cầu thủ tham dự ASIAD 19. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với họ bởi Ramadhan được đánh giá là một cầu thủ rất tài năng. Đây chính là gương mặt đã để lại nhiều dấu ấn trên hành trình vô địch SEA Games 32 của bóng đá Indonesia, đặc biệt là trong trận chung kết gặp Thái Lan.

Ở kỳ đại hội lần này, bóng đá Indonesia đã thể hiện tham vọng lớn khi triệu tập đội hình thi đấu khá mạnh với những Rachmat Irianto, Ernando Ari Sutaryadi, Syahrian Abimanyu và Alfeandra Dewangga. Đáng chú ý, lực lượng của ĐT Olympic Indonesia còn được bổ sung hai cầu thủ nhập tịch trước thềm giải đấu, trong đó phải kể tới cầu thủ nhập tịch gốc Brazil, Hugo Samir (19 tuổi).

Tại ASIAD 19, đoàn quân HLV Indra Sjafri nằm ở bảng F với Kyrgyzstan, Đài Bắc Trung Hoa và Triều Tiên. Đây được coi là bảng đấu tương đối vừa sức với đội bóng xứ Vạn đảo. Nếu đá đúng sức, việc ĐT Olympic Indonesia vượt qua vòng bảng ASIAD 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc là hoàn toàn khả thi.

Indonesia mang đội tuyển quốc gia thu nhỏ tham dự ASIAD 19Indonesia mang đội tuyển quốc gia thu nhỏ tham dự ASIAD 19
Khác với Việt Nam, bóng đá Indonesia đang cho thấy tham vọng lớn ở đấu trường ASIAD. Bằng chứng là việc họ đã cử lực lượng rất mạnh tham dự giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X