Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 'hủy diệt' đối thủ, Olympic Hàn Quốc gửi lời cảnh báo tới tuyển Thái Lan

Thứ Ba 19/09/2023 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giành chiến thắng có tỷ số đậm nhất trong ngày khai màn tại môn bóng đá nam ASIAD 19, đội tuyển Olympic Hàn Quốc đã gửi lời tuyên chiến đầy sức nặng tới đối thủ Thái Lan. 

Trong trận đấu muộn ở bảng E môn bóng đá nam ASIAD 19, đội tuyển Olympic Hàn Quốc với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số đậm 9-0 trước các cầu thủ Olympic Kuwait. 

Olympic Han Quoc
Olympic Hàn Quốc thắng hủy diệt Kuwait trong trận ra quân tại ASIAD 19

Đã có 4 bàn thắng được các 'Chiến binh Taeguk' ghi trong hiệp 1, trước khi họ có thêm 5 bàn thắng nữa ở 45 phút thi đấu còn lại để qua đó đội tạo nên chiến thắng tưng bừng 9-0 ở ngày ra quân tại ASIAD 19. 

Và ở trận này, gương mặt đã thi đấu nổi bật bên phía Hàn Quốc phải kể tới tiền vệ Jeong Woo-Yeong, người đang thuộc biên chế đội bóng Đức, VfB Stuttgart. Trong một ngày thi đấu như lên đồng, ngôi sao đang chơi bóng tại giải Bundesliga đã có một cú hat-trick bàn thắng, để qua đó cùng các đồng đội tạo nên chiến thắng 'hủy diệt' đối thủ.

Với chiến thắng này, Hàn Quốc đang chễm chệ ở vị trí đứng đầu bảng E, tiếp sau là các đội Bahrain và Thái Lan (có cùng 1 điểm) trong khi Olympic Kuwait xếp cuối (0 điểm). Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 21/9 tới, Olympic Hàn Quốc sẽ có màn so tài với các cầu thủ Thái Lan lúc 18h30. Và đây chắc chắn sẽ là một trận đấu đầy khó khăn với 'Voi chiến'. 

Trong trận ra quân, đội bóng xứ chùa Vàng đã phải rất chật vật mới cầm hòa được Bahrain sau bàn thắng muộn ở phút 90'+5 của tiền vệ công Purachet Thodsanit. Và sẽ không bất ngờ nếu Olympic Thái Lan để thua đậm trước Hàn Quốc, khi mà giữa hai bên lúc này vẫn đang có một khoảng cách lớn về trình độ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X