Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang muốn Olympic Việt Nam đá khác trước Saudi Arabia

Thứ Bảy 23/09/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thuộc biên chế Viettel FC, Khuất Văn Khang mới đây đã bày tỏ hi vọng về việc ĐT Olympic Việt Nam sẽ có một màn thể hiện khác trước Saudi Arabia ở lượt đấu cuối ở bảng B. 

Sau thất bại trước Iran hôm 21/9 vừa qua, đội tuyển Olympic Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho màn so tài mang tính quyết định tấm vé đi tiếp ở ASIAD 19. 

Khuat Van Khang
Khuất Văn Khang (số 14) cho rằng đội tuyển Olympic Việt Nam cần 

Và chia sẻ với truyền thông bên lề buổi tập trưa ngày 23/9, Khuất Văn Khang cho biết: "Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều sau trận thua Iran. Chúng tôi cần làm việc với nhau nhiều hơn nữa để hiểu nhau. Những điều khó khăn đã xảy ra hết trên sân ở trận đấu trước, có lẽ tôi không cần nhắc lại nữa.

Chúng tôi cần hướng tới tương lai, làm tốt hơn để tiến bộ nhiều hơn. Sau trận, cả đội đã phân tích mổ băng, ban huấn luyện nhắc nhở tình huống làm chưa tốt, nhiều pha chưa được, cần khắc phục trong trận đấu tiếp theo".

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 2003 quê Phúc Thọ, Hà Nội cũng có những nhận xét của mình về đối thủ Saudi Arabia: "Đội Olympic audi Arabia sắp tới rất mạnh. Đặc điểm cầu thủ Tây Á có thể hình cao to, cần khắc chế điểm mạnh để có thể giải quyết trận đấu tốt nhất. 

Tất cả mọi thứ, từ quan sát, chuyền bóng, các cầu thủ Olympic Việt Nam cần phải cải thiện hơn nữa. Không còn từ gì bằng quyết tâm, thể hiện trên sân. Không cần nói nhiều, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân ở cuộc đối đầu với U23 Saudi Arabia này".

Cùng quan điểm với người học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định toàn đội Olympic Việt Nam đã trở về trạng thái bình thường và sẵn sàng tập trung cao độ cho cuộc đối đầu với U23 Saudi Arabia vào lúc 18h30 tối ngày mai, 24/9.

Bảng D 'có biến', Olympic Việt Nam thêm khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếpBảng D 'có biến', Olympic Việt Nam thêm khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp
Kết quả thi đấu giữa hai đội Qatar và Palestine ở bảng D vào tối ngày 22/9 đã khiến cửa đi tiếp của Olympic Việt Nam ngày càng hẹp hơn nếu họ để thua trước Saudi Arabia ở lượt cuối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X