Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan nuối tiếc vì các học trò không thể đánh bại Iran

Thứ Năm 28/09/2023 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại của đội tuyển Olympic Thái Lan tại vòng 1/8 nội dung bóng đá nam Asiad 19, HLV Issara Sritaro đã bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò đã thi đấu thiếu tập trung và mắc sai lầm. 

Với việc phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Olympic Iran ở vòng 1/8, các cầu thủ trẻ của Thái Lan đã không thể giành được chiến thắng để qua đó sở hữu tấm vé lọt vào tứ kết. 

Issara Sritaro
HLV Issara Sritaro tiếc nuối khi Olympic Thái Lan để thua Iran.

Để thua chung cuộc 0-2 trước đối thủ được đánh giá cao hơn, người Thái đã không thể tái hiện thành tích lọt tới bán kết tại kỳ ASIAD 17 vào năm 2014. Và chia sẻ sau trận thua Iran, ông Issara Sritaro đã cho biết: "Chúng tôi đã có trận đấu rất hay, nhưng lại thua vì sai lầm và mất tập trung. Lẽ ra Olympic Thái Lan đã có thể đi tiếp nếu không có sai lầm.

Tôi cho rằng các cầu thủ trẻ của tôi đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi hối tiếc nhưng không hối hận về trận đấu đã qua. Những sai lầm đã xảy ra sẽ cho các cầu thủ bài học và giúp họ trưởng thành hơn".

Hai bàn thua của Olympic Thái Lan trước Iran một xuất phát từ tình huống phát bóng không tốt của thủ môn ở đầu trận, một xuất phát từ tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ ở cuối trận.

Từ pha phá bóng thiếu dứt khoát này, đội bóng trẻ xứ Chùa Vàng phải chịu quả phạt đền và bị thủng lưới lần thứ hai trong trận. Bàn thua thứ hai cũng khiến cho Olympic Thái Lan không còn khả năng gượng dậy.

Dù đội nhà không thể thực hiện mục tiêu giành vé vào vòng tứ kết nhưng HLV Issara Sritaro vẫn tỏ ra lạc quan về trình độ của các học trò. Vị này tin tưởng đội U23 Thái Lan sẽ thi đấu khác khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á vào đầu năm sau.

"Ở vòng chung kết giải U23 châu Á vào năm sau, khi có thêm những cầu thủ giỏi, chúng tôi sẽ khác. Cầu thủ của tôi đã tích lũy được kinh nghiệm. Việc của tôi trong thời gian tới là thuyết phục các CLB để họ nhả cầu thủ cho đội tuyển, giúp cải thiện sức mạnh của đội", vị này nói thêm.

Olympic Indonesia xuất sắc cầm chân Uzbekistan sang hiệp phụOlympic Indonesia xuất sắc cầm chân Uzbekistan sang hiệp phụ
Đội tuyển Olympic Indonesia đã thi đấu đầy ấn tượng trong trận đấu tại vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 19 dù phải gặp đối thủ rất mạnh là Uzbekistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X