Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với sự thể hiện của Olympic Việt Nam trước Saudi Arabia

Chủ Nhật 24/09/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 1-3 của Olympic Việt Nam trước Saudi Arabia tối ngày 24/9, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành những lời động viên cho những nỗ lực và quyết tâm thi đấu của các học trò.

Dù đội nhà phải chia tay với ASIAD 19 ngay sau vòng đấu bảng tuy nhiên HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn dành những lời động viên, khen ngợi cho các học trò. 

HLV Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau trận gặp Saudi Arabia.

Nhà cầm quân Khánh Hòa chia sẻ sau trận đấu: "Hôm nay, mọi thứ đã qua. Tôi muốn gửi lời chúc mừng Saudi Arabia. Ở trận cuối cùng, chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã thua và cuộc chơi dừng ở đây. Nhưng chúng tôi có một đội hình trẻ, và giải đấu này sẽ là bài học rất tốt cho các cầu thủ trong tương lai.

Hôm nay, các bạn thấy các cầu thủ Việt Nam hết sức cố gắng. Tôi rất hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ. Sự thể hiện này quan trọng cho tương lai. Hôm nay chúng tôi thua nhưng tôi rất hài lòng về quyết tâm, tinh thần của từng cầu thủ".

Việc đội tuyển Olympic Việt Nam dừng chân tại vòng bảng có thể khiến nhiều người hâm mộ không cảm thấy hài lòng. Song HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn lạc quan đánh giá rằng các học trò của mình vẫn còn trẻ và đang trong quá trình phát triển sự nghiệp.

"Thật ra chúng ta có thể nghĩ, các cầu thủ ở lứa tuổi này đang trong quá trình đào tạo. Còn đội tuyển quốc gia là cấp độ cuối cùng. Cũng như các CLB đào tạo cầu thủ trẻ phục vụ đội tuyển quốc gia. 

Còn ở cấp độ đội tuyển thì có nhiều cấp độ trẻ để tiếp tục đào tạo các cầu thủ đó những tố chất, hành trang, tất cả mọi thứ. Còn khi lên đội tuyển, có bột rồi thì gột nên hồ hay không là do HLV trưởng. Nhiệm vụ của tôi là đào tạo cầu thủ cho đội tuyển quốc gia. Thông qua các giải đấu này, mang đến cho các cầu thủ nhiều bổ ích", HLV Hoàng Anh Tuấn tổng kết lại.

Olympic Thái Lan chạm trán Iran, Indonesia gặp đối thủ cứng ở vòng 1/8 ASIADOlympic Thái Lan chạm trán Iran, Indonesia gặp đối thủ cứng ở vòng 1/8 ASIAD
Dù có vé đi tiếp ở môn bóng đá nam ASIAD 19 nhưng Olympic Thái Lan cùng các đội bóng Đông Nam Á khác đều sẽ gặp nhiều khó khăn khi bước vào vòng knock-out sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X