Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Olympic Việt Nam nhận trách nhiệm sau thất bại tại ASIAD 19

Thứ Hai 25/09/2023 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn đã đứng ra nhận trách nhiệm sau khi không thể cùng ĐT Olympic Việt Nam giành vé đi tiếp tại môn bóng đá nam ASIAD 19.

ĐT Olympic Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-3 trước Olympic Saudi Arabia. đây là kết quả không thể giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành vé dự vòng 1/8. Trước trận, người hâm mộ kỳ vọng Olympic Việt Nam sẽ có kết quả hoà trước đối thủ mạnh đến từ Tây Á, đồng thời ở cặp đấu giữa Myanmar và Ấn Độ bắt buộc phải phân định thắng bại.

Tuy nhiên, Khuất Văn Khang và các đồng đội đã để thua cách biệt 2 bàn trước Saudi Arabia. Đồng thời, cặp đấu giữa Myanmar và Ấn Độ đã kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Kết quả trên đã khiến Olympic Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á bị loại tại ASIAD 2023. Trong khi 3 cái tên còn lại là Indonesia, Thái Lan và Myanmar đều có vé vào vòng 1/8.

Điều này càng khiến NHM tỏ ra tiếc nuối cho đoàn quân áo đỏ. Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đăng tải bức tâm thư nhận hết trách nhiệm về mình.

HLV Hoang Anh Tuan tiec nuoi vi khong the cung Olympic Viet Nam gianh ve di tiep. anh: VFF
HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối vì không thể cùng Olympic Việt Nam giành vé đi tiếp. Ảnh: VFF

“Tạm biệt ASIAD 19! Là HLV trưởng, tôi xin nhận trách nhiệm trước sự thất bại của Đội tuyển Olympic Việt Nam. Rõ ràng, thời điểm này ngoài vai trò BHL, chất lượng cầu thủ trẻ chúng ta, tuổi trung bình 20,3, vẫn còn khoảng cách rất xa với các đội bóng top đầu châu lục, như Iran và Saudi Arabia.

Trình độ họ quá kinh khủng! Tôi cảm ơn vì Lãnh đạo liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tạo mọi điều kiện để hỗ trợ tôi cùng nhiều HLV Việt  phục vụ cho tầm nhìn chiến lược phát triển lâu dài của bóng đá Việt Nam”, HLV ĐT Olympic Việt Nam viết.

Nhà cầm quân họ Hoàng cũng đưa đường đi cho các cầu thủ sau giải đấu ASIAD kém thèm công.

“Để Bóng đá Việt Nam tiến xa, chúng ta phải tiếp tục trao niềm tin vào các cầu thủ trẻ và cùng cam kết chịu trách nhiệm khi thành tích không như mong muốn. Xin cảm ơn người hâm mộ cả nước”, HLV Hoàng Anh Tuấn khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X