Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình của đội tuyển Olympic Việt Nam đấu Iran: 'Thần tài' Quốc Việt ngồi dự bị

Thứ Năm 21/09/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tiếng trước màn so tài giữa Olympic Việt Nam và Iran, danh sách đội hình ra sân của đoàn quân áo đỏ đã được LĐBĐ Việt Nam công bố. Khá bất ngờ là tiền đạo Quốc Việt đã được HLV Hoàng Anh Tuấn xếp dự bị ở trận này.

Sau chiến thắng 4-2 trước đối thủ 'dưới cơ' Mông Cổ ở ngày ra quân hôm 19/9 vừa qua, đã có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát của đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu quan trọng gặp Olympic Iran tối nay. 

Rõ ràng HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất chủ động trong những giải pháp về nhân sự và chiến thuật để đối phó với đối thủ này khi tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ tài năng và có kinh nghiệm trận mạc. 

Đội hình của đội tuyển Olympic Việt Nam đấu Iran Thần tài Quốc Việt ngồi dự bị 1
Đội hình thi đấu chính thức của Olympic Việt Nam trước Iran.

So với trận gặp Mông Cổ, Olympic Việt Nam có hai sự thay đổi trong đội hình xuất phát trong trận này khi các tiền đạo Quốc Việt và Thanh Nhàn phải ngồi dự bị, thay thế họ là cặp đôi tấn công Nguyên Hoàng - Vĩ Hào. Đây cũng là hai cầu thủ đã từng có nhiều lần ra sân thi đấu tại V-League, hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân áo đỏ tạo ra nhiều khó khăn cho đối thủ. 

Việc ngôi sao đã có cú đúp ghi bàn ở trận trước là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt không ra sân thi đấu từ đầu được xem là một bất ngờ mà HLV Hoàng Anh Tuấn muốn dành cho Iran. Với sức trẻ, tốc độ và khả năng quấy phá, chân sút HAGL hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng đe dọa cầu môn đối phương ở hiệp 2 nếu được tung vào sân.

Màn so tài giữa Olympic Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay. Hi vọng chiến thắng lịch sử 4-1 của thầy trò HLV Miura trước Iran tại ASIAD 17 tại Incheon, Hàn Quốc vào năm 2014 sẽ là điểm tựa tinh thần để đội tuyển Oympic Việt Nam giành được kết quả thuận lợi trước đối thủ mạnh Tây Á, qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng 1/8.

Olympic Indonesia nhận trận thua sốc ở ASIAD 19Olympic Indonesia nhận trận thua sốc ở ASIAD 19
Dù mang theo một đội hình rất mạnh tới Trung Quốc song tuyển Olympic Indonesia vẫn chơi không tốt và để thua trong lượt đấu thứ hai ở ASIAD 19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X