Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn thể thao Việt Nam có tấm HCB đầu tiên tại ASIAD 19

Thứ Hai 25/09/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xạ thủ Ngô Hữu Vương đã mang về tấm HCB đầu tiên cho bắn súng Việt Nam cũng như thành tích HCB đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 19.

Theo đó, xạ thủ Ngô Hữu Vương xếp thứ 2 ở chung kết nội dung nam 10m súng trường mục tiêu di động. Anh đạt 571 điểm, xếp thứ 2 sau vận động viên Putra Muhammad (Indonesia) với 7 điểm ít hơn.

Chia sẻ sau khi đem huy chương bạc về cho Đoàn TTVN, Ngô Hữu Vương cho biết:  "Tôi rất vui khi giành huy chương bạc. Ở 2 kì ASIAD trước, tôi chỉ giành huy chương đồng nên việc giành huy chương bạc là bước tiến.

Để có thành tích này, điều quyết định giúp tôi cải thiện được thành tích so với các kì thi đấu trước đó là tôi được tập luyện kĩ lưỡng và thi đấu nhiều giải. Khi vào thi đấu chúng tôi đều hết sức mình, và hơi tiếc một chút khi không có được kết quả đồng đội về giành huy chương”.

Ngo Huu Vuong
Ngô Hữu Vương đem về HCB đầu tiên cho Đoàn TTVN tại ASIAD 19

Tại ASIAD năm 2018, bắn súng Việt Nam chỉ giành 2 huy chương đồng, cá nhân 10m súng trường hơi mục tiêu di động của chính Hữu Vương và nội dung đồng đội hỗn hợp nam nữ 10m súng ngắn hơi.

Trước tấm huy chương bạc của xạ thủ Ngô Hữu Vương, các VĐV Việt Nam đã có 4 HCĐ với 3 HCĐ ở môn Rowing và 1 HCĐ ở môn Taekwondo.

Trong ngày hôm nay 25/9, các VĐV Việt Nam sẽ chắc chắn có thêm ít nhất 1 huy chương đồng khi Bạc Thị Khiêm, Phạm Ngọc Châm, Lý Hồng Phúc, Phạm Minh Bảo Kha đã vào bán kết nội dung đối khang nam, nữ môn Taekwondo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X