Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: "Tôi đã nỗ lực để được tham dự ASIAD"

Thứ Tư 08/08/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định loại thủ thành Văn Lâm thay vì Văn Quyết đang nhận được rất nhiều sự tranh cãi. Dưới đây là những gì Văn Quyết chia sẻ sau khi được tham dự ASIAD.


Văn Quyết “thoát hiểm” ngoạn mục
 

Dù thi đấu kém ấn tượng trong trận thứ 3 gặp Uzbekistan, nhưng tiền đạo đang khoác áo CLB Hà Nội vẫn có tên trong danh sách cuối cùng tham dự ASIAD. Ngược lại, người được xem là chắc suất – Đặng Văn Lâm lại bất ngờ ở nhà. Điều này đã gây ra sự tranh cãi lớn.
 
Và mới đây, đích thân Văn Quyết đã lên tiếng về điều này, và khẳng định anh đã chiến đấu để có 1 suất dự giải. Anh cho biết trên Zing: “Là 1 trong 3 cái tên trên 23 tuổi được chọn, tôi cảm thấy áp lực rất lớn từ các phía. Tôi không tự nhận xét về bản thân, nhưng tôi đã nỗ lực và được BHL đánh giá một cách đúng mực.”

Văn Quyết chia sẻ sau khi được tham dự ASIAD

Văn Quyết chia sẻ sau khi được tham dự ASIAD


“Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực để được tham dự giải đấu sắp tới. Trên hết, quyết định là của HLV trưởng, và ông ấy sẽ lựa chọn những nhân tố phù hợp với lối chơi. Thành tích của tập thể là sự đoàn kết, gồm những mảnh ghép nhỏ hợp lại với nhau. Lúc này, tất cả chúng tôi đang làm tốt những gì phải làm và đang hướng đến giải ASIAD phía trước.”
 
Ở giải đấu châu lục tới đây, không những được lựa chọn trong danh sách, Văn Quyết còn đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng của ĐT Olympic Việt Nam. Cho dù màn trình diễn của anh trong trận gặp U23 Uzbekistan là không xuất sắc, nhưng HLV Park Hang Seo có những tính toán của riêng ông để đưa ra quyết định này.
 
Với những gì Văn Quyết chia sẻ sau khi được tham dự ASIAD, chắc chắn áp lực hướng về phía anh là rất lớn. Nhưng với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp, tiền đạo này phải vượt qua những khó khăn để có sự chuẩn bị tốt nhất.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại khi Văn Lâm bị loại khỏi ASIAD
Thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm bị loại khỏi danh sách dự ASIAD có thể gây sốc với nhiều người. Hãy cùng bongda24h tìm hiểu kẻ thắng người thua với quyết định...
HLV Park Hang Seo chọn Văn Quyết, gạt Văn Lâm: Lựa chọn đúng đắn?
Dư luận, cộng đồng mạng những ngày gần đây đang bàn tán xôn xao về quyết định loại thủ môn Đặng Văn Lâm để chọn tiền vệ Văn Quyết vào đội tuyển Olympic của HLV...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X