Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hùng Dũng lo lắng về khả năng dự ASIAD

Thứ Hai 06/08/2018 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội – Đỗ Hùng Dũng thừa nhận khả năng bị loại trước chiến dịch ASIAD của ĐT Olympic Việt Nam.


Hùng Dũng thừa nhận có thể bị loại
 

Trong trận đấu với các cầu thủ Oman vừa qua, thầy trò Park Hang Seo đã giành chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0, bằng siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu trong những phút cuối cùng. Trong khi đó, “tân binh” Đỗ Hùng Dũng cũng thi đấu khá tốt với chiếc áo số 10 sau lưng, cầm nhịp tuyến giữa của đội bóng.
 
Vấn đề là trong danh sách tham dự Olympic, Mr. Park buộc phải loại 1 trong 4 cái tên quá 23 tuổi giữa Hùng Dũng, Văn Lâm, Văn Quyết và Anh Đức. Nếu nhìn vào sự sắp xếp của ông thầy người Hàn Quốc về những cái tên đá chính đều ra quân trận đầu, có thể thấy rõ ưu tiên của ông về vấn đề này.

Đỗ Hùng Dũng thừa nhận khả năng bị loại khỏi danh sách dự ASIAD hình ảnh

Đỗ Hùng Dũng thừa nhận khả năng bị loại khỏi danh sách dự ASIAD


Chia sẻ về cơ hội của mình, tiền vệ Hà Nội cho biết: “Tôi biết mình cần phải nỗ lực trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Dù giành chức vô địch cúp Tứ hùng hay không, tôi luôn cố gắng trong mọi giải đấu. Chặng đường của ĐT vẫn còn rất dài.”
 
“Thực sự vào lúc này, tôi chỉ biết nỗ lực hết sức thôi. Văn Lâm, Văn Quyết và Anh Đức đều động viên tôi trong những buổi tập. Còn danh sách cuối cùng gồm 20 cái tên tham dự ASIAD phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng. Tôi cần phải hoàn thiện hơn nữa về những vai trò mới, có thể thích ứng ở nhiều vị trí bởi BHL yêu cầu rất cao ở các cầu thủ.”
 
Sau khi Đỗ Hùng Dũng thừa nhận khả năng bị loại, anh cũng có những chia sẻ về thầy Park: “HLV đã chỉ dạy tôi rất nhiều điều trong các buổi tập, ông ấy muốn tôi cải thiện khả năng phòng ngự, điều rất quan trọng khi đối đầu với những đội bóng mạnh tại ASIAD.”


Lý do U23 Việt Nam sớm chính thức vô địch giải U23 quốc tế 2018
Với hai thắng lợi liên tiếp trước Palestine và Oman, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức giữ lại chiếc cúp cùng phần thưởng trị giá 20 nghìn đô la cho mình. Và đâu...
Dư âm U23 Việt Nam 1-0 U23 Oman: Chiến thắng của sự can đảm
Nếu như trong quá khứ, bóng đá Việt Nam thường thi đấu không tốt trước các đội bóng tới từ Tây Á thì điều này đã không còn xuất hiện ở thời điểm hiện tại khi...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X