Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Olympic Nhật Bản quyết ngăn Việt Nam ghi bàn

Thứ Bảy 18/08/2018 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền mang hai dòng máu Nigeria và Nhật Bản Obi Powell Obinna muốn giữ sạch lưới khi đối đầu Việt Nam vào ngày 19/8.
Thủ thành Kojima Ryosuke dính chấn thương đầu gối phải trong trận thắng Pakistan 4-0 hôm 16/8. Theo truyền thông Nhật Bản, người gác đền sinh năm 1997 không kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu với Việt Nam, và Obi Powell Obinna sẽ được đưa vào thay thế.

Việt Nam và Nhật Bản đều đã giành vé vào vòng 1/8, trận đấu giữa hai đội chỉ còn mang tính chất định đoạt ngôi đầu bảng. Hai đội cùng có 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +5 nên nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, đôi bên sẽ phải định đoạt thắng thua bằng loạt sút luân lưu.
Thủ môn Olympic Nhật Bản quyết ngăn Việt Nam ghi bàn hình ảnh
Obi Powell Obinna vào sân thay người trong trận thắng Pakistan 4-0 ngày 16/8. Ảnh: Đức Đồng/Vnexpress.net


“Tôi chưa tính tới loạt sút luân lưu. Lúc này, tôi chỉ có một suy nghĩ là không để Việt Nam ghi bàn trong thời gian thi đấu hai hiệp”, Obi Powell Obinna chia sẻ.

Obi Powell Obinna sinh năm 1997, có bố là người Nigeria và mẹ là người Nhật Bản. Lần gần nhất thủ thành cao 1m93 được ra sân thi đấu cho U21 Nhật Bản là vào tháng 5 vừa qua, khi đội đụng độ U21 Bồ Đào Nha tại giải Toulon Tournament. “Tôi được trao cơ hội và tôi sẽ bình tĩnh để nắm bắ. Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo”, Obi Powell Obinna nói thêm.

Tính chất căng thẳng trong trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản giảm nhiều sau khi Hàn Quốc bất ngờ thua Malaysia 1-2, chắc chắn không thể có được đầu bảng E. Đội thua trong trận Việt Nam và Nhật Bản, đứng thứ hai bảng D sẽ gặp Malaysia. Trong khi đó, đội thắng sẽ gặp đội đứng thứ ba có thành tích tốt ở bảng B, E hoặc F. Hàn Quốc vẫn có thể đứng thứ ba ở bảng E.

Theo Vnexpress.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X