Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Nepal đặt mục tiêu có điểm trước Olympic Việt Nam

Thứ Tư 15/08/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua sát nút trước Olympic Nhật Bản, đội bóng Nam Á đặt mục tiêu giành vé đi tiếp tại Asiad 2018 bằng cách không thua Việt Nam và vượt qua Pakistan.
Lịch thi đấu và kết quả Olympic Việt Nam tại Asiad 2018
Lịch thi đấu và kết quả đội tuyển U23 VIệt Nam ở Asiad 2018 Indonesia, tại môn bóng đá nam năm nay đội tuyển Olympic Việt Nam nằm ở bảng D.
Trong trận ra quân tại Asiad 2018 gặp Nhật Bản hôm qua, Olympic Nepal chọn lối chơi phòng ngự số đông và lối chơi này giúp Nepal hoàn thành mục tiêu thua tối thiểu (0-1) bất chấp đối thủ ghi bàn từ rất sớm (phút thứ 7).

Sau trận, HLV Gyotoku Koji khẳng định đội bóng của ông sẽ thi đấu hoàn toàn khác khi đụng độ OlympicViệt Nam ở loạt trận thứ hai bảng D diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 16/8. Nhà cầm quân 53 tuổi người Nhật Bản chia sẻ: "Tôi hiểu rõ Olympic Nhật Bản là ai nên chủ trương chơi phòng ngự . Tôi chưa xem Olympic Việt Nam thi đấu lần nào nhưng chắc chắn ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ chơi tấn công nhiều hơn để kiếm bằng được bàn thắng".
Olympic Nepal đặt mục tiêu có điểm trước Olympic Việt Nam hình ảnh
Ông Gyotoku Kozi, HLV trưởng Olympic Nepal.


Nhà cầm quân này cho biết thêm: “Chúng tôi còn hai trận nữa nên phải cố gắng kiếm điểm. Đội bóng chỉ có một ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp Olympic Việt Nam. Đó sẽ là trận đấu rất quan trọng với Olympic Nepal”.

Ông Kozi cũng khẳng định giải vô địch Nam Á diễn ra vào đấu tháng 9 mới thực sự là sân chơi chính của Nepal. Tuy nhiên, nếu trình diễn tốt ở ASIAD 18 thì đó sẽ là liều thuốc tinh thần để họ hướng tới sân chơi khu vực.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông Nepal, Bal Gopal Maharjan, trợ lý số một của HLV Gyotoku Koji, cũng tỏ ra tự tin. "Nhật Bản là đội bóng đẳng cấp vượt trội, chúng tôi phải hạn chế thủng lưới khi gặp họ. Mục tiêu của đội là phòng ngự tốt, ít nhất có trận hòa trước Việt Nam. Sau đó, nhiệm vụ bắt buộc với Nepal là đánh bại Pakistan, đội bóng có trình độ tương đồng với Nepal. Chúng tôi muốn đánh bại họ để có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi Asiad".

Nepal bắt đầu dự Asiad từ năm 1982. Họ chưa từng có trận thắng nào ở sân chơi này, thậm chí chỉ có một bàn trong trận thua Kuwait 1-3 năm 1982. Tại Asiad gần nhất năm 2014, Nepal cũng nằm ở bảng D. Họ thua cả ba trận trước Iraq, Nhật Bản và Kuwait, không ghi được bàn nào và thủng lưới 13 lần.


Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X