Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Malaysia khởi đầu như mơ ở Asiad 18

Thứ Tư 15/08/2018 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Olympic Malaysia đã bất ngờ vượt qua đối thủ Olympic Kyrgyzstan với tỷ số 3-1 trong trận mở màn bảng E môn bóng đá nam Asiad 2018.
Trước thềm Asiad 2018, Olympic Malaysia gặp hàng loạt rắc rối. Đã có lúc, HLV Ong Kim Swee rơi xuống đáy sâu của khó khăn, khi nhiều CLB không chịu nhả cầu thủ để thi đấu tại Á vận hội. Sau đấy, Olympic Malaysia có chiến thắng 2-0 khi đá giao hữu với Olympic UAE, nhưng lại mang tiếng xấu vì màn ẩu đả của 2 đội ở cuối trận.

Tại Asiad 18, Olympic Malaysia nằm ở bảng đấu được xem là khó thở khi cùng với Hàn Quốc, Kyrgyzstan và Bahrain. Ở trận ra quân, thầy trò HLV HLV Ong Kim Swee đã chạm trán Olympic Kyrgyzstan.
Olympic Malaysia khoi dau nhu mo o Asiad 18
Olympic Malaysia khởi đầu như mơ ở Asiad 18


Ở thế cửa dưới nhưng Olympic Malaysia đã chơi một cách sòng phẳng với đối thủ. Thậm chí, những chú hổ Harimau Malaya đến từ Đông Nam Á còn là đội vượt lên dẫn trước.

Từ 1 pha phản công ở phút 37, Rashid bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo chủ lực Safawi Rasid mở tỷ số cho Olympic Malaysia. Sau giờ giải lao, Olympic Kyrgyzstan thi đấu nỗ lực và tìm được bàn gỡ hòa ở phút 55. Từ đường tạt bóng bên cánh phải của đồng đội, Batyrkanov bật cao đánh đầu lái bóng gỡ hòa cho đội bóng Trung Á.

Niềm vui đến với Olympic Kyrgyzstan dài chẳng tày gang. Xuất phát từ một pha phối hợp tấn công nhanh chớp nhoáng ở phút 59, Abul Rashid dứt điểm hiểm hóc tái lập thế dẫn trước cho Olympic Malaysia.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 78 tỷ số là 3-1 cho đại diện đến từ Đông Nam Á, với tình huống dứt điểm tinh tế của Ahmad Syafiq trong vòng cấm. Trong những phút còn lại, đôi bên còn tạo ra được một số tình huống nữa nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Thắng trận 3-1, thầy trò HLV Ong Kim Swee có sự khởi đầu như mơ ở môn bóng đá nam Asiad 18.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X