Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Hàn Quốc thừa nhận sẽ "nhảy khỏi máy bay" nếu phải đi nghĩa vụ quân sự

Thứ Sáu 31/08/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai (1/9), trận chung kết ASIAD 2018 bóng đá nam sẽ diễn ra, và Olympic Hàn Quốc tự tin trước trận gặp Nhật Bản.


Hàn Quốc quyết thắng để không phải đi lính
 

Tại vòng bán kết, Olympic Nhật Bản đã vượt qua Olympic UAE với tỷ số tối thiểu, qua đó chiếm vé vào chơi trận đấu cuối cùng. Xứ sở mặt trời mọc sẽ chạm trán với Hàn Quốc – đội bóng cũng dễ dàng vượt qua thử thách Việt Nam trước đó.
 
Trước thềm trận chung kết diễn ra, các cầu thủ Hàn Quốc vẫn là những người được đánh giá cao hơn hẳn, với lực lượng rất dày và có kinh nghiệm, trong khi Nhật Bản thực chất chỉ cử đội hình U21 đến dự giải. Chưa hết, đội bóng xứ kim chi còn có một động lực lớn để giành chiến thắng ở giải đấu này – chiếc HCV Á vận hội sẽ là tấn bài miễn nghĩa vụ quân sự ở đất nước này.
 
Bởi vậy, từ thầy đến trò Olympic Hàn Quốc đều rất quyết tâm trước trận đánh lớn. Vua phá lưới của ASIAD tính đến thời điểm này, chân sút Hwang Ui Jo cho biết: “Chúng tôi rất tự tin về trận chung kết. Toàn đội sẽ ra sân và đánh bại Nhật Bản.”

Olympic Hàn Quốc tự tin trước trận gặp Nhật Bản

Olympic Hàn Quốc tự tin trước trận gặp Nhật Bản


Trong khi đó, trung vệ Kim Min Jae gạt phăng ý nghĩ thất bại và về nhà đi bộ đội khỏi đầu: “Nếu không thắng được Olympic Nhật Bản, chắc tôi sẽ nhảy khỏi máy bay trên đường về!”
 
Cuối cùng, HLV Kim Hak Bum cũng chia sẻ trước trận đấu cuối cùng, rằng Olympic Hàn Quốc tự tin trước trận gặp Nhật Bản: “Toàn đội đã vượt qua một chặng đường dài và cảm thấy mệt mỏi, nhưng chúng tôi vẫn đi tiếp và đứng vững bằng sức mạnh tinh thần. Thay vì con đường trải đầy hoa hồng, Olympic Hàn Quốc đã trải qua quãng đường gian nan và gai góc. Chúng tôi đang hướng đến chức vô địch.”
 
Trận chung kết giữa Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (1/9). Trước đó là trận tranh giải 3 giữa Việt Nam vs UAE vào lúc 15h.

Thầy Park đã nhìn ra điểm yếu của UAE?
Sự tự tin của nhà cầm quân Hàn Quốc cho chúng ta thấy được dường như ông đã tìm ra điểm yếu của đối thủ ở trận tranh HCĐ sắp tới với Olympic Việt Nam.
Người hùng World Cup nói gì sau khi làm nền cho siêu phẩm của Minh Vương?
Sau 4 trận đấu đầu tiên ngồi ngoài vì chấn thương, thủ môn số 1 Hàn Quốc đã trở lại. Dưới đây là những gì Jo Hyeon Woo chia sẻ sau trận thắng Olympic Việt Nam.
Son Heung-min thể hiện sự láu cá ngay trong trận đấu với Việt Nam
Chân sút Son Heung-min đã thể hiện sự tinh quái của mình khi tiếp cận khu vực của Olympic Việt Nam để nghe lỏm chỉ đạo của người đồng hương Park Hang Seo.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X