Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 UAE trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018

Thứ Bảy 01/09/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U23 Việt Nam vs U23 UAE trận đấu tranh huy chương đồng môn bóng đá nam Asiad 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic UAE 15h00 chiều ngày hôm nay 1/9.
Kết quả U23 Việt Nam vs U23 UAE: 1-1
Kết quả đá 11m: U23 Việt Nam vs U23 UAE: 3-4
Người ghi bàn:  Alhashmi (17'), Văn Quyết (27')

 

Với việc được đánh giá cao hơn UAE ở trận tranh HCĐ ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã nhập cuộc vô cùng tự tin và tạo ra nhiều cơ hội tấn công khá nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Ngay ở phút thứ hai, Olympic Việt Nam có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi hậu vệ Vũ Văn Thanh tung ra cú đá từ rất xa của sau một quả phạt góc do Quang Hải thực hiện. Bóng bay căng và khá hiểm, làm thủ môn Alshamsi phải khá vất vả mới đẩy được bóng ra.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 UAE kết quả bóng đá nam Asiad 2018 hình ảnh
1-1 là kết quả sau 45 phút đầu tiên ở trận U23 Việt Nam vs U23 UAE

Sau tình huống đó bóng chủ yếu lăn bên phần sân của đội bóng Tây Á, tuy nhiên các vị trí tấn công của chúng ta lại thiếu đi sự tinh tế để có thể đưa bóng vào lưới đối thủ.

Khi mà Olympic Việt Nam còn đang mải mê tìm cách xuyên thủng  mành lưới UAE thì sự thiếu thận trọng trong phòng ngự đã khiến đoàn quân áo đỏ phải trả giá đắt bởi bàn thua ở phút thứ 17.

Sau pha chuyền ngang không tốt của Văn Thanh cho Quang Hải, Olympic UAE giành bóng và tổ chức phản công rất nhanh. Alhashmi nỗ lực dẫn bóng tiến gần vòng cấm địa rồi tung ra cú sút hiểm hóc, đánh bại Bùi Tiến Dũng và làm cháy góc lưới.

Bàn thua đó khiến Olympic Việt Nam buộc phải đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn thắng. Và chỉ mất đúng 10 phút sau đó, họ đã có bàn gỡ sau một pha tấn công mạch lạc và người dứt điểm cuối cùng là đội trưởng Văn Quyết.

1-1 cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Olympic Việt Nam tiếp tục là đội chủ động cầm bóng tấn công, buộc UAE phải thi đấu phòng ngự và chờ đợi vào các tình huống phản công. Rất nhiều cơ hội đã được đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo ra song rất tiếc vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. 

Dường như không muốn phải bước vào loạt đấu súng may rủi nếu để UAE cầm hòa trận này, những phút sau đó, HLV Park Hang Seo đã liên tiếp có những sự điều chỉnh chiến thuật khi tung Đức Chinh, Minh Vương và Văn Đức vào sân thế chỗ Anh Đức, Văn Toàn và Văn Quyết. Điều này giúp Olympic Việt Nam tiếp tục là đội bóng cầm bóng chủ động song họ vẫn chưa ghi thêm bàn thắng vào lưới đối thủ. 

Những phút cuối trận, Olympic Việt Nam đã tăng tốc để ghi thêm bàn thắng vào lưới đối thủ, tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi dù Minh Vương đã có cơ hội mười mươi đưa bóng vào lưới đối phương. Điều này buộc hai đội sẽ đá luân lưu 11m để phân định thắng bại.

Và trên loạt đấu súng, đội bóng Tây Á đã tỏ ra bản lĩnh hơn để giành thắng lợi 4-3 qua đó chính thức giành tấm HCĐ ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X