Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Olympic Malaysia quyết tâm đánh bại nhà ĐKVĐ Hàn Quốc

Thứ Sáu 17/08/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến Hàn Quốc, HLV Ong Kim Swee tỏ ra tự tin vào khả năng tạo nên cú sốc trước nhà ĐKVĐ Asiad môn bóng đá nam, qua đó cạnh tranh sòng phẳng cho vị trí dẫn đầu bảng E.
Tại ASIAD 18, Olympic Hàn Quốc là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc huy chương vàng mà họ từng đoạt cách đây 4 năm khi Á vận hội được tổ chức trên sân nhà. Hàn Quốc mang sang Indonesia lực lượng tinh nhuệ với hàng loạt hảo thủ như tiền đạo Son Heung-Min, thủ môn Jo Hyeon-Woo hay "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-Woo.

Thực tế, thầy trò HLV Kim Hak-Bum đã chứng tỏ được sức mạnh khủng khiếp ngay trong lượt trận đầu tiên. Đó là trận đấu mà các "Chiến binh Taeguk" dù không có sự phục vụ từ đầu của siêu sao số 1 Son Heung-Min, vẫn dễ dàng hủy diệt đối thủ Bahrain với tỷ số 6-0.
HLV Ong Kim Swee Olympic Malaysia quyết tâm đánh bại nhà Hàn Quốc hình ảnh
HLV Ong Kim Swee


Chứng kiến màn hủy diệt đội bóng Tây Á của Olympic Hàn Quốc, HLV Ong Kim Swee đã dành cho đối thủ những lời có cánh trong buổi họp báo trước trận.

"Olympic Hàn Quốc tại giải đấu lần này sở hữu lực lượng đồng đều. Không chỉ 11 mà cả 20 cầu thủ họ mang tới Indonesia đều là những cái tên chất lượng", HLV 48 tuổi thừa nhận.

Tại giải đấu lần này, có tới 10 trên tổng số 20 tuyển thủ Olympic Hàn Quốc từng góp mặt trong đội hình trực tiếp tiễn cựu vương của bóng đá thế giới là ĐT Đức về nước ngay sau vòng bảng tại World Cup 2018.

Thế nhưng, cũng giống như HLV trưởng Park Hang-Seo của Olympic Việt Nam, HLV Ong Kim Swee đang nhen nhóm trong mình một "thuyết âm mưu" nhằm lật đổ "trưởng bảng" và giành lấy vị trí dẫn đầu bảng E.

"Trận đấu ngày mai sẽ là thử thách thực sự với toàn đội. Tôi có thể đưa ra 1-2 sự thay đổi nhưng về cơ bản vẫn sẽ là những nhân tố đã giúp chúng tôi đánh bại Kyrgyzstan ở lượt trận đầu tiên", Ông Ong Kim Swee nói.

"Chúng tôi sẽ thực thi đấu pháp khoa học, kỷ luật và tổ chức cao nhằm vô hiệu hóa những mũi nhọn lợi hại như Son Heung-Min, Hwang Ui-Jo hay Lee Seung-Woo. Tôi tin toàn đội có thể tạo nên bất ngờ, thậm chí là một cơn địa chấn trước Olympic Hàn Quốc", Bola dẫn lời HLV 48 tuổi.

Sau lượt trận đầu tiên, cả Hàn Quốc và Malaysia đều có 3 điểm và chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng E.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X