Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk nêu lợi thế của CLB CAHN khi tham dự sân chơi khu vực

Thứ Năm 09/05/2024 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau lễ bốc thăm giải đấu ASEAN Club Championship, HLV Kiatisuk đã đề cao sự cần thiết của giải đấu này với bóng đá khu vực.

Cụ thể chia sẻ với báo giới sau sự kiện bốc thăm chia bảng giải đấu, HLV Kiatisuk cho biết: "Tại giải đấu tới, chúng tôi sẽ đại diện cho Việt Nam. Theo quan điểm của tôi, Shoppe Cup sẽ là giải đấu giúp cho bóng đá Đông Nam Á phát triển. Ở giải đấu quốc nội, có thể chúng tôi đang không có đủ số trận cần thiết để nâng cao chuyên môn. 

Kiatisuk
HLV Kiatisuk đánh giá cao ý nghĩa giải đấu Shopee Cup.

Tại V-League, chúng tôi chỉ đá 26 trận một mùa, cộng thêm Cúp Quốc gia nữa thì đội sẽ đá khoảng 30 trận. Như vậy là không đủ. Tôi muốn sử dụng hầu hết các cầu thủ để họ có kinh nghiệm thi đấu. Tôi nghĩ Shoppe Cup sẽ là một giải đấu tuyệt vời. Và chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức.

CAHN sẽ gặp những đội bóng hàng đầu khu vực. Đây sẽ là một dịp tốt để các cầu thủ học hỏi. Buriram là đội bóng vừa thi đấu tại AFC Champions League và đã thể hiện rất tốt. Đồng thời các đội bóng từ Indonesia, Malaysia cũng rất mạnh. Tôi muốn các học trò của mình học cách thích nghi khi phải liên tục di chuyển thi đấu. Điều này sẽ tốt cho họ". 

Về phần mình, thủ môn Filip Nguyễn cho biết: "Các đội bóng tham dự giải đều là những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Các cầu thủ đều rất dày dạn kinh nghiệm. Đối với tôi, đây cũng là một lý do tôi quyết định về Việt Nam chơi bóng bởi tôi muốn được chơi ở các giải đấu quốc tế. 

Tôi muốn được thi đấu với các đối thủ hàng đầu để chứng minh CLB CAHN cũng mạnh không kém họ. Dù biết là rất khó khăn song tôi vẫn muốn vô địch giải đấu này".

Đôi điều về giải đấu dành cho các câu lạc bộ Đông Nam Á - ASEAN Club ChampionshipĐôi điều về giải đấu dành cho các câu lạc bộ Đông Nam Á - ASEAN Club Championship
Kể từ mùa giải 2024/2025, LĐBĐ Đông Nam Á sẽ tổ chức trở lại giải đấu dành cho các đội bóng trong khu vực. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích, tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa các CLB.
CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNACAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA
Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X