Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ziyech chia tay người đại diện, tự đàm phán để rời Chelsea

Thứ Bảy 09/07/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Hakim Ziyech đăng tải bức tâm thư bày tỏ nguyện vọng chia tay Chelsea trong mùa hè 2022 để tìm kiếm những thử thách mới.

Ziyech chuẩn bị rời Chelsea

Cụ thể, Hakim Ziyech đăng tải thông điệp về việc sẽ chia tay người đại diện. Thay vào đó, anh sẽ tự quyết định tương lai của mình.

“Tôi đã đi đến một thời điểm thích hợp để tôi đưa ra quyết định mới trong sự nghiệp của mình. Tôi muốn các cuộc đàm phán và quyết định về sự nghiệp của mình sẽ do tôi thực hiện. Vì vậy, trong tương lai, đội ngũ của tôi và các người đại diện hợp pháp sẽ xử lý mọi chuyện.

Tôi luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong sự nghiệp của mình. Tôi luôn biết ơn các bạn vì đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua."

Ziyech chia tay người đại diện, tự đàm phán để rời Chelsea 1
Ziyech sẽ tự đàm phán để rời Chelsea.

Trước đó, Ziyech đã bày tỏ nguyện vọng rời Chelsea. Trong mùa giải vừa qua, số 22 chỉ sắm vai dự bị trong sơ đồ chiến thuật của HLV Tuchel. Anh có vỏn vẹn 20 lần đá chính và ghi được 4 bàn thắng.

Do đó, Ziyech muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Hiện tại, AC Milan đang là cái tên sốt sắng trong việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993.

Phía Chelsea sẵn sáng bán Ziyech nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trong thời gian qua, The Blues cũng đang nỗ lực để đưa 2 tiền vệ công khác là Raheem Sterling và Raphinha về Stamford Bridge để bổ sung cho chất lượng hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X