Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Erik ten Hag phũ phàng từ chối công việc tại MU

Thứ Hai 09/05/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred Rutten, cái tên được HLV Erik ten Hag nhắm tới cho vị trí trợ lý tại MU thẳng thắn từ chối cơ hội làm việc tại đội chủ sân Old Trafford.

HLV Fred Rutten từ chối làm trợ lý cho ten Hag

Sau khi được BLĐ MU bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng MU, Erik ten Hag đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng, từ ban huấn luyện tới cầu thủ. Chiến lược gia 52 tuổi muốn mang những trợ lý thân cận của mình tới sân Old Trafford và Fred Rutten là một trong số đó.

HLV Fred Rutten sinh năm 1962 và từng có thời gian dài dẫn dắt các đội bóng Hà Lan như Twente (đội bóng quê nhà ten Hag), PSV cũng như Feyenoord. Đội bóng gần nhất ông dẫn dắt là Anderlecht của Bỉ và sau khi chia tay đội bóng này vào năm 2019, Rutten không nhận lời làm việc tại CLB nào.

Trước thềm mùa giải mới, ông Rutten được cả MU lẫn PSV "mời gọi" cho vị trí trợ lý HLV và Rutten quyết định chọn đội bóng ở quê nhà Hà Lan. Tại đây, Rutten sẽ làm việc với cựu tiền đạo của MU Ruud van Nistelrooy.

Fred Rutten tu choi co hoi lam viec tai MU
Fred Rutten từ chối cơ hội làm việc tại MU

Chia sẻ với ESPN, Rutten cho biết ông không muốn nhận nhiệm vụ tại MU vì lí do gia đình cũng như lo ngại về tương lai tại đội chủ sân Old Trafford: "Tôi có gia đình (tại Hà Lan), tôi cũng đã có cháu, tôi luôn muốn nhìn thấy cháu mình mọi lúc mọi nơi. Thật vui khi bạn có cháu, những đứa trẻ mà bạn có thể chơi bóng cùng bất cứ lúc nào.

Nhận nhiệm vụ tại MU chẳng khác nào việc leo lên chuyến tàu mà bạn không thể bước xuống vậy. Trong khi đó, tôi luôn muốn mình phải thoải mái nhất khi làm việc ở bất cứ đội bóng nào và PSV là nơi cho tôi điều đó.

Với tôi, PSV là đội bóng đủ sức thi đấu tại Champions League, tất cả những gì tôi cùng đồng nghiệp cần làm là phục vụ cho tôn chỉ nêu trên."

Rutten từ chối công việc tại Old Trafford đồng nghĩa với việc ten Hag sẽ phải tìm cho mình những trợ lý khác. Được biết, "cánh tay phải" của ten Hag tại Ajax, Mitchell van der Gaag đã được liên hệ. Thậm chí Robin van Persie, tiền đạo một thời của MU cũng nằm trong danh sách quan tâm của ten Hag.

Beckham khuyên Ronaldo ở lại MUBeckham khuyên Ronaldo ở lại MU
David Beckham cho rằng Cristiano Ronaldo nên ở lại Man United sau mùa giải này dù sân Old Trafford bây giờ như một mớ hỗn độn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X