Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Thân thiện quá mức, Jorginho khiến fan phát cáu

Zalo
Cùng Chelsea tham dự chuyến du đấu tại Mỹ, tiền vệ Jorginho mới đây vừa gặp phải một sự cố hy hữu khi kí tặng 1 fan hâm mộ của người đồng đội Pulisic.

Cụ thể, 1 CĐV đã đứng đợi rất lâu trước buổi tập của Chelsea tại Mỹ với hy vọng có thể xin chữ ký thần tượng Christian Pulisic. CĐV này đã chuẩn bị sẵn 2 chiếc áo đấu Dortmund và ĐT Mỹ có in tên của Pulisic. 

Tuy nhiên, không may mắn cho CĐV này khi sau đó Pulisic không tới sân tập. Thay vào đó, Jorginho bước tới và kí lên 2 chiếc áo đấu có in tên Pulisic.

Sự việc trên khiến fan cứng của Pulisic rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Anh là 1 fan của Man City chứ không phải Chelsea. Tại The Blues, CĐV này chỉ hâm mộ cầu thủ người Mỹ chứ không quan tâm nhiều tới những thành viên khác.

Sau khi nhận được chữ kí không mong muốn của Jorginho, CĐV này hậm hực chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Hôm qua tôi đến sân tập Chelsea để xin chữ kí Pulisic nhưng anh ấy không xuất hiện. Chẳng hiểu kiểu gì Jorginho tới kí lên áo mà không hề hỏi ý kiến tôi. Sốc thực sự luôn, chẳng hiểu kiểu gì. Thế là hỏng 2 cái áo của tôi rồi! Thực sự thất vọng!"

@bongda24h.vn.official Chẳng hiểu kiểu gì #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #jorginho #chelsea ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Sterling hội quân cùng Chelsea tại MỹSterling hội quân cùng Chelsea tại Mỹ
Raheem Sterling đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea và đang trên đường bay sang Mỹ để chính thức hội quân cùng đội bóng mới trong chuyến du đấu.
Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Koulibaly Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Koulibaly
Thất thế trước Bayern Munich trong thương vụ De Ligt, Chelsea chuyển hướng sang mục tiêu Koulibaly và đã thu được một số kết quả nhất định.
Vì Arsenal, Serge Gnabry từ chối ChelseaVì Arsenal, Serge Gnabry từ chối Chelsea
Theo tờ Bild của Đức, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry của Bayern Munich sẽ không tới Chelsea ở Hè 2022, lý do là bởi trước đó anh từng khoác áo Arsenal.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X