Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax đem tin mừng cho MU

Chủ Nhật 03/07/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Lisandro Martinez đã làm rõ ý định của mình và thông báo cho BLĐ Ajax về nguyện vọng ra đi.

Martinez muốn tới Premier League

Là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở vị trí trung vệ, tương lai của Lisandro Martinez đang trở thành đề tài được quan tâm. Không chỉ Man United, mà một đội bóng Anh nữa là Arsenal cũng rất kết cầu thủ người Argentina này. Cả 2 CLB đều đưa ra những lời đề nghị trong những ngày vừa qua, nhưng chưa được Ajax chấp thuận.

Mới đây, Lisandro Martinez đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, khi công khai ý định ra đi với BLĐ Ajax. Thậm chí, anh còn khẳng định muốn chuyển tới thi đấu tại Premier League. Điều đó có nghĩa, đây sẽ là cuộc cạnh tranh nội bộ giữa MU và Arsenal.

Lisandro Martinez dem tin mung cho MU va Arsenal
Lisandro Martinez đem tin mừng cho MU và Arsenal

Hiện tại, Arsenal là CLB tiếp cận đầu tiên và đưa ra mức giá 30 triệu euro cùng 5 triệu phụ phí. Phía MU đến sau nhưng trả giá cao hơn, 35+5 triệu euro, gần bằng với yêu cầu của đội bóng Hà Lan là 45 triệu euro trả thẳng.

HLV Erik ten Hag là thầy cũ của Martinez, hiện rất tự tin có thể thuyết phục học trò về MU đầu quân. Đây là cái tên thứ 3 của đội bóng cũ mà tân thuyền trưởng Man United tiếp cận trong thời gian qua, sau Jurrien Timber (đã chấm dứt theo đuổi) và tiền vệ Antony. Đó là chưa kể Frenkie de Jong (Barcelona) cũng là một cựu sao Ajax.

Về công tác chuyển nhượng MU, bản hợp đồng đầu tiên của họ trong phiên chợ hè là hậu vệ trái Tyrell Malacia. Cầu thủ sinh năm 1999 đã hoàn tất hợp đồng và sẽ bay sang Anh trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X